Nhà phát ung thư, phá sản ở Hoài Đức

      Tại xã La Phù, huyện Hoài Đức có một ngôi nhà kiểu truyền thống Bắc bộ, với 5 gian nhà mái ngói, sân vườn rộng trước mặt. Hướng nhà quay về nam 171,37 độ. Tọa Nhâm hướng Bính, kiêm về cung Ngọ 6,37 độ. Được khởi tạo vào thời kỳ giữa vận 8 Hạ nguyên. Sơ đồ nội thất và diễn số Phong thủy như hình dưới đây.





     Chủ nhà là nam, sinh năm Ất mùi 1955, xây nhà trên đất ông cha để lại nên chủ đích thiết kế vừa để ở, vừa là nhà thờ gia đình, truyền thừa cho con cháu. Xét về khí số, nhà này phạm cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn thủy đều thất cách, Tiến khí đáo tọa, Sát khí đáo hướng, lại phạm vào tuyến Tiểu không vong. Gia đạo tất sẽ phát sinh những mối bất an, bạo bệnh hoành hành, nhân đinh hư bại, tài lộc thất tán. Những năm Giáp ngọ 2014, Bính thân 2016, Đinh dậu 2017, Mậu tuất 2018 và Canh tý 2020 đều phát sinh bệnh tật, hao tài lớn.

 

     Sau quả nhiên được phản hồi đúng như trên. Sau khi ở nhà này được vài năm thì người con trưởng kinh doanh thất bại, phải cầu cứu bố mẹ cho tiền trả nợ và gây dựng lại từ đầu. Tuy nhiên lại nhanh chóng phá sản và trốn đi biệt tích. Năm Mậu tuất 2018 chủ nhà phát hiện ung thư gan giai đoạn 3. Đồng thời bệnh khớp ở chân tăng nặng trở lại, việc đi đứng sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn.

 

     Xét khí số những vận sắp tới cũng không thấy sự hưng vượng nào. Lại phạm vào tuyến Không vong, nhẽ chừng cứ cố ở như vậy để di họa đến đời con cháu hay sao.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến