Nhà phát tai họa, bạo bệnh ở Thanh Hóa

      Ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa có một ngôi nhà nằm trong khu tái định cư của xã. Chủ nhà sinh năm Canh thân 1980, khởi công và nhập trạch trong năm Kỷ hợi 2019, thuộc vận 8 Hạ nguyên. Hướng nhà quay về tây nam 224,57 độ, Tọa Cấn hướng Khôn. Sơ đồ bố cục và diễn số Phong thủy như hình dưới đây.





     Xét về thời gian khởi tạo, nhà này lập trạch vào năm có Tử khí Nhị hắc đáo tọa, Sát khí Ngũ hoàng đáo hướng. Trong thời gian thi công nhất định có tổn hại. Khí số đương vận lại thuộc cách cục đảo nghịch long. Khí hung sát trùng trùng, bài liệt tới cả sơn và hướng nhà. Nội cục và ngoại cục đều không thấy có sự tương hợp với khí số, bổ trợ cho tài lộc và nhân đinh. Vì thế gia đạo bất an, đinh kém tài thoái, lại dễ phát sinh bạo bệnh, tai nạn.

 

     Sau khi luận giải một hồi, chủ nhà xác nhận đúng như trên. Mặc dù mới chuyển đến đây ở được vài năm nhưng bà vợ đã phát sinh ung thư, người con trai trưởng có phần ngỗ nghịch, rất hay gây sự đánh nhau bên ngoài. Nhiều lần phải mang tiền đi bồi thường viện phí và hòa giải với người ta. Đặc biệt, đứa con đó đã 2 lần bị tạm giam vì đánh nhau và gây rối trật tự công cộng, nhưng tật xấu vẫn chưa chịu bỏ. Tiền bạc vốn đã eo hẹp mà viện phí cho vợ và chạy tội cho con vẫn cứ làm cho hao tán đi nữa.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến