Một ngôi nhà phát phúc tại Hà Đông

     Tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội có một ngôi nhà liền kề được hoàn thiện nội thất và nhập trạch năm Kỷ hợi 2019. Tọa Tốn hướng Càn 316,55 độ. Bố cục nội – ngoại thất và diễn số Phong thủy như hình dưới đây.





     Đây vốn là một ngôi nhà được khảo sát Phong thủy trước khi mua và thiết kế nội thất. Vì vậy bố cục tương đối hài hòa, phù hợp với công năng cũng như cách cục Phong thủy đương vận. Khí số hiện tại đắc cách Châu bảo, sơn long đắc địa, thủy khí hợp thời. Hướng nhà lại có Quan tinh đồng chiếu nên gia đạo hưng vượng, chủ về tài lộc, nhân đinh và công danh tốt đẹp.

 

     Sau quả nhiên được ứng nghiệm như trên. Chủ nhà khởi nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và chế biến dược phẩm, lại độc thân lâu năm. Sau khi chuyển tới ở nhà này thì việc sản xuất và kinh doanh trở nên phát đạt, sản phẩm phủ khắp nước, trở thành hào phú đương thời. Sau này giao tế xã hội, tình cờ gặp lại bạn học cũ mà vướng phải tơ tình, nên chuyện thành gia lập thất cũng diễn ra nhanh chóng. Phá bỏ đi mối ưu tư trai ế lâu năm của gia đình.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến