Dương trạch thường phát sinh tai nạn gãy chân

      Trong lúc bay khảo sát Phong thủy tổng quan cho một khu dân cư tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, chợt nhận ra một ngôi nhà khá đặc biệt, liền lưu lại vài lời luận phiếm. Ngôi nhà hiện tại được xây dựng trên nền nhà cũ. Hướng nhà quay về tây nam 235,53 độ. Tọa Dần hướng Thân, kiêm về cung Khôn 4,47 độ. Vận 7 Hạ nguyên khởi tạo nhà cũ. Đến đầu vận 8 thì dựng nên nhà này. Bố cục ngoại quan và diễn số Phong thủy như hình dưới đây.





     Xét theo khí số vận 7 Hạ nguyên, nhà này có cách cục Hỏa khanh, Đinh khí đắc địa, Tài khí suy hao. Vốn chủ về vượng đinh tổn tài. Hướng nhà mộc khí trùng trùng, không những hao tài mà thị phi cũng lắm, lại dễ phát sinh bệnh về gan mật và các bệnh hoặc thương tật ở chân.

 

     Vận đổi sao dời, lại là lúc phá bỏ nhà cũ để xây nhà mới trong thời kỳ đầu của vận 8 Hạ nguyên. Xét đến khí số đương vận, Tử khí đáo hướng, Suy khí đáo tọa, hướng tinh toàn bàn phục ngâm, chủ về gia đạo sa sút, đinh kém tài thoái. Tử khí Nhị hắc hợp với Sát khí Ngũ hoàng ở đầu hướng, không những làm cho tài lộc hư hao mà bạo bệnh với tai nạn cũng dễ xảy tới. Khí số trong 2 vận liền đều bất lợi, hung họa khởi phát, khó mà hưng vượng lên được.

 

     Thực tế nhà này trong hơn 30 năm tạo dựng, đến nay cũng chỉ đủ ăn. Người vợ bị tai nạn tàu hỏa, cụt mất 1 chân từ những ngày đầu tạo lập. Con trai cả phải chịu hạn tù tội, Người con út theo chí xuất gia, tu hành Phật đạo. Thời gian gần đây người vợ lại bị tai nạn giao thông, gãy nốt chân còn lại. Người chồng cũng 2 lần tai nạn giao thông. Mỗi lần đều gãy 1 chân.

 

     Lại xét đến khí số sắp tới. Nhà này đinh tài lưỡng bại đến hết vận 9 Hạ nguyên, tức là phải chịu suy hao thêm 20 năm nữa nếu như không tính cách thay đổi dương trạch.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến