NHÀ PHÁT TAI HỌA TẠI THÀNH PHỐ HẠ LONG

      Tại thành phố Hạ Long có một ngôi nhà được hoàn thiện nội thất và nhập trạch trong năm Canh tý 2020. Nhà hướng đông bắc 63,59 độ, tọa Thân hướng Dần, kiêm về cung Giáp 3,59 độ. Ngoại cảnh, sơ đồ nội thất và diễn số Phong thủy như dưới đây.







     Xét theo khí số thấy rằng, nhà này thuộc cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn và Long thần thủy đều thất vị, Suy khí đáo hướng, lại có đường lớn phía trước dẫn động thêm. Tử khí đáo tọa, lại có con đường sau lưng xung chiếu tới. Khí số suy tử được Loan đầu dẫn động như vậy, hung càng thêm hung, chủ về tài lộc và nhân đinh đều hư hao, phá tán đi cả.

 

     Năm Canh tý tiến hành tu sửa hoàn thiện, có Phi Thái tuế đáo hướng. Năm Tân sửu hợp thành Kim cục, Lưu niên Kiếp sát đáo hướng. Năm Nhâm dần Lưu niên Vượng khí chiếu tới hướng nhà suy, Tử khí trùng lai tại tọa sơn, lại gặp đường nội khu ở phía sau nhà xung kích tới. Những năm như trên tai họa chồng chất, hao tán tài lộc.

 

     Sau quả nhiên được phản hồi. Từ khi thi công tu sửa nhà, hai người con trai gặp tai nạn ở tay liên tiếp. Có người bị tấm kính vỡ rơi xuống, chém gần đứt nửa bàn tay. Có người bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy tay, lúc gần khỏi lại bị gãy tiếp khi chơi bóng rổ. Vợ chồng chủ nhà hao phá tài lộc rất nhiều do kinh doanh thua lỗ, đất đai và ô tô mua trước đó đều phải bán đi để trả nợ. Ngôi nhà này cũng đang trong tình trạng rao bán.

 

     LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến