GIA ĐẠO SUY THOÁI DO KHÔNG VONG PHÁT TÁC

      Tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội có một ngôi nhà ven sông Hồng. Chủ nhà nguyên là người xứ Thanh Hóa di cư ra Hà Nội sản xuất và kinh doanh hàng may mặc đã lâu. Đến giữa vận 8 Hạ nguyên thì chuyển tới nhà này. Với phương vị tọa Dậu hướng Mão, kiêm về cung Giáp 6,36 độ. Trước mặt là ngõ nhỏ, bên trên hầu như bị che kín bởi ban công, sau lưng là mặt nước sông Hồng rộng mênh mông. Ngoại cảnh, sơ đồ nội thất và diễn số Phong thủy như dưới đây.




     Xét về lý khí, nhà này phạm cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn đắc địa, Long thần thủy thất vị. Gia đạo chủ về vượng đinh tổn tài. Tuy nhiên hình thế của nhà này trước cao sau thấp, lại có thủy khí mênh mông tại phương Dậu chiếu tới, giúp cho tài vận của nhà này chuyển từ suy thành vượng. Tiếc rằng nhà này lập trạch phạm vào tuyến Tiểu không vong, khí trường hỗn tạp, tụ tán thất thường. Dù nhận được Tài khí từ phương Dậu chiếu tới, nhưng hướng nhà vốn có Suy khí, lại bị Không vong làm cho hư hao thêm. Nên nguồn tài lộc có về mà không tích tụ, dần hao tán đi cả. Người nhà cũng dễ phát sinh bạo bệnh, nhất là các bệnh ở gan mật và các bệnh hoặc thương tật ở chân. Bố cục của bếp cũng dễ dẫn đến các bệnh về mắt và tim mạch.

 

     Sau được chủ nhà phản hồi. Từ khi về nhà này, dù việc sản xuất và kinh doanh vẫn hoạt động đều đặn, nhưng tài lộc đúng là tụ tán thất thường, cứ có xong lại tiêu hao hết đi. Người nhà đều mắc các bệnh về gan, thấp khớp, gout (gút, thống phong), và các bệnh liên quan đến tim mạch.

 

     Nhìn tổng thể cuộc đất như trên, thấy khá nhiều nhà hàng xóm đều phạm vào Không vong cả. Không những nhà này phát họa, mà hàng xóm cũng nhiều người phát bạo bệnh, ly tán. Chủ nhà cũng xác thực sự ứng nghiệm trên. Nhiều nhà hàng xóm quanh đó đều phát ung thư, ly hôn, phá sản.


LƯỢNG THIÊN XÍCH







Bài đăng phổ biến