VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI ĐÊ LA THÀNH – HÀ NỘI


Một ngôi nhà khá nhỏ bé, nằm khuất trong ngõ tại Đê La Thành, Hà Nội. Nguyên lai ngôi đất được chia cho bốn người con trai, nên giờ anh em vẫn quần tụ sống ở đấy. Nhà này được khởi tạo năm Canh dần 2010, tuyến vị Cấn sơn Khôn hướng, kiêm Sửu Mùi 6 độ. Diễn số Phong thủy và sơ đồ nội thất cũng như ngoại cảnh xung quanh như dưới đây.




Xét theo khí số thì nhà này phạm thế cuộc Sơn thủy đảo nghịch, toàn bàn đều phục ngâm cả, hướng nhà hội Tử khí, tọa sơn có Sát khí, lại nằm vào tuyến vị Tiểu không vong, khởi tạo vào thời Lưu niên Ngũ hoàng chiếu về hướng nhà, gia đạo vì thế mà suy bại, sức khỏe bất lợi, tài lộc hao tán. Nội trong những nhà cùng nằm ở cuộc đất này, nhất định phải mắc bạo bệnh, riêng nội cục của nhà mà ta đang xét tới đây nhất định phải mắc các bệnh về mắt và tim mạch.
Cũng may cổng chính hiện nằm tại cung Dậu, đón được Vượng khí Thành môn nên cũng cứu vãn được phần nào hung họa.

Sau nhận được phản hồi, nói gia đạo đều ứng những việc trên. Bố phát ung thư và đã qua đời, mẹ bị tai biến mạch máu não, lại mắc thêm bệnh về tai, điếc cũng khá lâu, tài lộc chỉ tán mà khó tụ, con trai bị tật ở mắt, nguyên do bị bạn học ném chiếc thước lên cao, trúng phải cánh quạt trần mà phải văng vào mắt, thay đi giác mạc, nhãn lực hiện giờ rất kém.

Nhà này khí số đã như vậy, nếu có cải tạo thì cũng chỉ thay đổi không gian, gia đạo nhất định sẽ tiến triển hơn, nhưng gốc tích phát bệnh khó chữa thì vẫn còn, sang vận sau cũng vẫn hao tài, khó mà trung hưng lên để phát triển mạnh mẽ được.

LƯỢNG THIÊN XÍCH


Bài đăng phổ biến