VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI NHA TRANG


Một ngôi nhà cấp bốn, với kiến trúc hình ống, mặt tiền hướng về đường Đặng Huy Trứ, Nha Trang. Trước sau đều có một khoảng sân nhỏ, hai bên đều giáp nhà hàng xóm, hướng nhà quay về đông bắc, tọa Khôn hướng Cấn, kiêm về cung Dần 3 độ, nhập trạch vào giữa vận 8 Hạ nguyên, diễn số Phong thủy và sơ đồ nội thất như hình dưới đây.







Chiếu theo khí số thì thấy rằng nhà này có cách cục Tam ban xảo quái, Long thần sơn thủy đều đảo nghịch, Tử khí đáo tọa, Sát khí đáo hướng. Cũng may tọa sơn có khoảng sân nhỏ nên cứu vãn được chuyện bại tài. Tuy rằng tài lộc có đường vào, nhưng vào rồi lại hư hao đi cả. Đó cũng là bởi Sát khí đáo hướng mà gây ra.

Chuyện nhân đinh, sức khỏe cũng bất ổn, bởi Long thần sơn thất vị, cho nên Tử khí đáo tọa và đắc địa tại đó, Sát khí Ngũ hoàng đáo hướng, ngoài chuyện hao tài thì cũng gây lên bạo bệnh, gia đạo bất an, các bệnh về mắt và tim mạch thường phát sinh. Những năm Canh dần 2010, Quý tị 2013,  Bính thân 2016 và Kỷ hợi 2019 đều là những năm đại bại, tài lộc và nhân đinh, sức khỏe hao tán lớn trong những năm đó.

Sau quả nhiên được phản hồi, nói gia đạo đều ứng nghiệm như trên. Từ khi chuyển về sinh sống tại nhà này, tài lộc về đến tay là lại tiêu tán đi cả, người nhà sức khỏe không tốt. Đặc biệt năm Bính thân 2016, người cha sống tại nhà này có việc về thăm quê thì phát bệnh đột ngột, tai biến mạch máu não mà qua đời ngay khi đó. Năm Kỷ hợi 2019 cũng có biến cố xảy ra, người nhà bệnh tật thường xuyên, tài lộc cứ hao tán dần dần.

Hàng xóm của nhà này, thấy hoàn cảnh khó khăn mới mời tôi đến khám trạch, xem căn nguyên ra sao để tiện đường giúp đỡ. Với cục diện khí số như trên, nếu không dụng khí tại phương Khôn và phương Mão thì khó mà chấn hưng được gia đạo vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến