VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI VŨNG TÀU


Một ngôi nhà nhỏ, vuông vức, nằm trong một con hẻm thuộc đường Hồ Biểu Chánh, Vũng Tàu. Hướng nhà quay về tây bắc 300 độ, tọa Thìn hướng Tuất. Trước mặt là hẻm nhỏ, xung quanh giáp hàng xóm. Được gia chủ nhập trạch trong thời kỳ giữa vận 7 Hạ nguyên. Đến vận 8 Hạ nguyên thì có sự tu tạo. Diễn số Phong thủy cùng sơ đồ nhà tầng 1 (tầng trệt) như dưới đây.




Nhà này đương vận có cách cục Tam ban quái, tuy nhiên lại đi theo cục Hỏa khanh, cho nên thành ra sơn thủy đảo nghich, hình thế lại không tương hợp với lý khí, tài đinh lưỡng bại. May rằng hướng nhà có Tiến khí, chủ về tài vận bình ổn đưa tới, lại là Văn xương tinh nên học nghiệp và công danh cũng được lợi.

Tiếc rằng nhà này có hai cửa chính, lại thường đi cửa bên trái, xuất nhập đều ở đó cả. Nơi đây là Suy khí triều về, lại là chỗ Bát sát hoàng tuyền. Mở cửa ra đã hung họa rồi, gia đạo thêm phần bất an cũng vì chỗ đó cả.

Những năm Nhâm thìn 2012, Giáp ngọ 2014, Ất mùi 2015 và Mậu tuất 2018 đều là những năm gia đạo hao phá cả, bởi lẽ đến đó thì Sát khí tụ về sơn hướng, hoặc là tụ về cửa chính mà khởi lên xung sát. Ngoài việc có chút danh ra thì lộc tài chỉ đủ dùng và có sự hao tán đi, lại phảng phất khí Đào hoa trước cửa thì sao mà không đam mê tửu sắc cho được.

Sau được chủ nhà thường cho những lời phán đoán trên là đúng cả. Bởi lẽ ứng nghiệm nên mới bày cho mấy cách chiêu tài, giúp lộc tài tích tụ hơn, đỡ đi cái sự hao tán, để từ đó tăng thêm cơ may vượng tài trở lại. Đồng thời cũng dẫn động Đinh khí, trừ đi Sát khí để gia đạo an khang hơn.

Sau độ vài tháng dụng pháp chiêu tài, nhân dịp về lại Vũng Tàu, gặp người chị gái của nhà này, mới khoe rằng : “Nhà đó bấy giờ kinh doanh về điền sản, nay trúng được nhiều mối, tài lộc về ào ạt hơn xưa.”

Nhà này xét theo năm thì chờ đến Tân sửu 2021, Quý mão 2023, Giáp thìn 2024, những năm trên lại có hạn xấu tiếp, cần đề phòng mà giải đi kịp thời. Bước sang vận sau cũng chỉ bình ổn về tài lộc mà thôi, duy có nhân quần là tốt đẹp.


LƯỢNG THIÊN XÍCH


Bài đăng phổ biến