VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI MAI DỊCH, HÀ NỘI


Ngôi nhà này tọa lạc tại một đường nhỏ thuộc Mai Dịch, Hà Nội, với diện tích khá khiêm tốn, mặt tiền khoảng 3m và quay về hướng đông 111 độ. Tọa Tân hướng Ất, kiêm về cung Thìn 6 độ. Khởi tạo vào giữa vận 7 Hạ nguyên, giữa vận 8 Hạ nguyên thì tiến hành cải tạo lại.
Phía trước là đường giao thông nhộn nhịp, hai bên và phía sau có nhà hàng xóm bao quanh. Phòng phía trước là nơi kinh doanh, phía sau là cầu thang, bếp. Tầng 2 trở lên dùng làm nơi sinh hoạt cả. Diễn số Phong thủy và sơ đồ ngôi nhà như dưới đây.




Bố cục ngôi nhà xuyên suốt các tầng chỉ có như vậy.

Xét về tuyến vị thì ngôi nhà này phạm phải tuyến Đại không vong, bởi vậy nên khí trường hỗn tạp, gia đạo tất sẽ phải phát xuất ra những chuyện bất an. Vận 7 Hạ nguyên khởi tạo nên khí số đắc cách Châu bảo, Long thần sơn và Long thần thủy đều đắc địa, vì thế mà đinh tài lưỡng vượng. Tiếc rằng phúc trạch đó lại bị Không vong phá đi mất.

Đến giữa vận 8 Hạ nguyên thì cải tạo lại, khí số có sự đổi dời, Long thần sơn vẫn đắc cách nhưng Thủy khí thì đã thất vị mất rồi. Bởi vậy mới thành ra cuộc vượng đinh mà tài lộc suy thoái. Họa do Đại không vong phát tác bạo liệt hơn.

Trong nhà sẽ phát sinh các chứng bệnh về hệ tiêu hóa, đặc biệt là trĩ. Các bệnh về gan mật cũng như bệnh hoặc thương tật ở chân dễ phát sinh. Ngoài ra bố cục của bếp còn dẫn đến các chứng về mắt và tim mạch. Những chứng bệnh trên đa phần là ở dạng bạo bệnh, khó chữa cả. Còn tài lộc thì chẳng nói làm gì. Cục diện vốn ở thế hao tài, lại bị Không vong phá nát thêm thì tiền về rồi lại hao tán đi thôi, và hao vì bệnh tật là lẽ đương nhiên vậy.

Các năm Tân mão 2011, Nhâm thìn 2012, Quý tị 2013, Ất mùi 2015 tất sẽ phải phát sinh hung họa. Bởi lẽ những năm trên Sát khí tề tựu ở sơn hoặc hướng nhà cả.

Sau quả nhiên được người nhà phản hồi. Nói hoàn cảnh của gia đình rất khó khăn. Con trai phát bệnh tâm thần, những người trong nhà cũng đều phát bệnh về trĩ, gan, tai nạn giao thông mà tổn hại đến chân. Tài lộc chỉ có tán mà không có tụ, sức khỏe người nhà chỉ dần hao giảm mà không thấy tăng vậy.

Xét ra thì thấy khí số ngôi nhà ảnh hưởng đến gia đạo nhà người ta nhiều lắm. Có những nhà ở thì chỉ vượng thêm ra, lại có những nhà vào ở thì chỉ lụi bại đi. Người mà không có sự trải nghiệm về Phong thủy thì cho đó là sự ngẫu nhiên, hoặc là do cái học thức, kinh nghiệm và đôi tay của mình mà làm ra cả, giàu hay nghèo, thành hay bại, khỏe hay yếu cũng là ở mình làm ra. Điều này chỉ đúng một phần nhỏ mà thiếu sót lại lớn lắm.

Nhà này khí số đã bày ra đó, ứng nghiệm cũng đã quá đủ. Cứ như vận trình thì năm Canh tý 2020 này thật khó thoát khỏi tai vạ tìm tới nhà. Năm Tân sửu 2021 cũng là năm nhiều tai vạ vậy.

LƯỢNG THIÊN XÍCH


Bài đăng phổ biến