TAM BAN XẢO QUÁI VẪN PHÁT HỌA NHƯ THƯỜNG

Ngôi nhà này tọa lạc tại quận Tân Bình - TP HCM tọa Khôn hướng Cấn, lập trạch trong vận 8 Hạ nguyên nên có cách cục Tam ban xảo quái, diễn số Phong thủy và sơ đồ nội thất tầng 1 như sau.





Ngoại cảnh nhà này, lưng nhà đấu với nhà hàng xóm, hai bên tả hữu cũng có nhà khác bao bọc cả. Trước mặt là đường nội khu, cung Sửu có ngã ba giao hội.

Với cách cục này thì Sơn thủy đảo nghịch, Tài khí và Đinh khí đều không đắc vị, nếu như không có bố cục thiết kế nội ngoại thất hợp với lý khí Phong thủy thì lập tức phát sinh tai họa do Thượng sơn hạ thủy và Sơn tinh toàn bàn phục ngâm gây ra.

Tiếc rằng thiết kế nhà này lại không tuân theo nguyên tắc Phong thủy nên hao tài tổn đinh, cụ thể hướng nhà và phương tọa không có Vượng khí mà có Ngũ hoàng và Nhị hắc chiếu đến. Đây là hai Sao tối độc trong Phong thủy, chiếu đến hướng nhà thì tài lộc hao tổn, phát sinh tai họa, bệnh tật và tai nạn vậy.

Thực tế chủ nhà là một doanh nhân nhưng việc kinh thương thường xuyên thất bát, tài chính khó tụ, bản thân mang bệnh khó chữa và đã từng thập tử nhất sinh, con trai thường bị tai nạn.

Vị trí Tài khí chiếu đến lại đặt nhà vệ sinh tại đó, tự nhiên cát khí bị uế tạp.

Bếp cũng tọa Khôn hướng Cấn, hấp thu Sát khí và làm cho Sát khí đắc địa, hơn nữa lại đặt bếp tọa vào tường nhà vệ sinh, gia đạo càng thêm bất ổn.

Bàn thờ cũng quay về hướng Cấn, lại có xà ngang đè lên. Đa số người miền nam không thờ Thổ công, và nhà này cũng vậy.

Chính những bố cục nội thất như trên cũng ảnh hưởng tiêu cực đến gia đạo nhà này không nhỏ, vì vậy tai họa đưa đến là điều đương nhiên, chẳng thể ở yên được vậy.

Khi tới khảo sát Phong thủy nhà này vào năm Bính thân 2016, đến năm Đinh dậu 2017 thì nhà này gặp đại hạn. Chuyện kinh thương liên tiếp bất lợi, dẫn đến nhiều công ty con phá sản. Chủ nhà cũng tái phát bệnh cũ mà qua đời. Người vợ và con trai sau đó đã nghe lời tư vấn, bán nhà này đi và chuyển sang Quận 2 sinh sống.

Mặc dù không nói ra nhưng trong thâm tâm cũng rõ là do chuyện kinh thương mà phải bán nhà, đó mới là quyết định chính, chứ Phong thủy chỉ là lý do thứ hai mà thôi. Rốt cục gia phá nhân vong, tan nát đi cả một cơ nghiệp gây dựng cả đời vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến