PHỤC NGÂM TRÙNG LAI, TAI HỌA ĐẾN DỒN DẬP


Nhà ông T - cán bộ công an tại thành phố Biên Hòa - Đồng Nai tọa Thân hướng Dần, kiêm hướng, lập trong năm Giáp thân 2004, thuộc vận 8 Hạ nguyên nên phạm phải cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn và Long thần thủy đều thất vị, vì thế mà nhân đinh kém, tài lộc thoái. Chồng là công an, vợ là giáo viên, lại có mấy phòng trọ cho thuê, chuyển đến ngôi nhà này hơn 10 năm trời mà không có sự phát triển gì, tiền bạc làm được bao nhiêu lại hao tán hết đi cả.





Xét thấy ngoại cảnh nhà này, trước mặt là sân rộng, giáp với ngõ nhỏ. Hai bên đều có nhà hàng xóm bao quanh, sau lưng là dãy nhà trọ. Cuộc thế đất không có gì đặc biệt cả. Hướng nhà có Tứ lục chiếu tới, là Suy khí của đương vận nhưng lại là Văn Khúc tinh, bởi vậy lộc tài suy bại nhưng cũng có chút lợi về văn chức học nghiệp. Tọa sơn có Sát khí tề tựu, lại hợp thành Hỏa cục Tiên thiên, bởi vậy nhân đinh sức khỏe kém, dễ bị các bệnh về hệ tiêu hóa và trĩ.


Chuyện hao tài y như đã nói ở phần đầu, sau lại được chủ nhà xác nhận chuyện công danh và bệnh tật cũng đúng như trên nữa.

Nhà này Sơn tinh Ngũ hoàng đại sát nhập trung cung, toàn bàn phạm thêm Phục ngâm. Năm Quý tị 2013, Sát tinh Ngũ hoàng một lần nữa đáo trung cung, hướng nhà vốn có suy khí chiếu đến, năm đó lại gặp Bát bạch nên gia đạo phát hung họa.

Chuyện này cũng xác nhận đúng như vậy. Gia đạo năm đó kiệt quệ, chủ nhà còn bị tai nạn gãy chân, đến giờ vẫn chưa hồi phục hẳn nên đi đứng khó khăn, các bác sĩ tiên lượng là chịu sự tàn tật đó đến cuối đời vậy.



LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến