NGƯỜI NHÀ THƯỜNG XUYÊN BỊ TAI NẠN DO PHONG THỦY XẤU


Một ngôi nhà cấp bốn của hai vợ chồng trẻ tọa lạc tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, xây dựng năm Đinh hợi 2007, tọa Thân hướng Dần, có cục thế Tam ban xảo quái, tiếc rằng hình thế và bố cục căn nhà không hợp với vận khí nên bị Sát của đảo nghịch long khởi lên. Đồ hình diễn số Phong thủy và bố cục nhà như sau:




Ngôi nhà được xây dựng năm Đinh hợi 2007, năm này có sát tinh Ngũ hoàng chiếu đến hướng nên dễ gặp hung họa ngay từ khi thi công mà dân gian thường gọi là "hạn làm nhà". Điều này đã được chủ nhà xác nhận, nói sau khi khởi công được vài tháng, lúc đấy người vợ đang mang thai, thai nhi bị chết lưu khi đó.

Do đặc thù Sát tinh bài bố đến sơn và hướng nhà đều đắc cách, lại bị đường đi xung trực diện dẫn đến Sát tinh bị kích động mạnh nên gia đạo không hưng vượng. Tài lộc hao tán, sức khỏe suy yếu, dễ bị tai nạn hoặc bạo bệnh khởi phát. Vấn đề này cũng được chủ nhà xác nhận. Gần 8 năm sống tại đây, mặc dù cả hai vợ chồng đều có công việc ổn định, nhưng tài chính lúc nào cũng trong tình trạng khó khăn, sức khỏe kém, đặc biệt thường xuyên bị tai nạn. Có năm chủ nhà bị hai lần tai nạn giao thông, hậu quả rất nghiêm trọng. Những vấn đề trên đều do Sát khí Ngũ hoàng - Nhị hắc ở sơn và hướng nhà gây ra cả.

Nội thất bố trí cũng hoàn toàn bất lợi, đó là bàn thờ quay về hướng đông bắc, nơi Sát khí chiếu đến. Hai phòng ngủ nằm tại trung cung, cũng là nơi Sát khí tụ tập. Bếp lò đặt tại góc tây nam, tương sinh cho Sát khí, miệng bếp quay vào cửa WC.


Với bố cục nội thất và vận khí như trên nếu không có sự điều chỉnh hợp lý, chắc chắn sẽ còn phải gặp nhiều tai ương, gia đạo không thể hưng vượng được.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến