GIA ĐẠO BẤT AN NHIỀU NĂM LIỀN


 Một ngôi nhà ba tầng, kiến trúc dạng ống tọa lạc tại Sầm Sơn, Thanh Hóa được xây dựng năm Tân mùi 1991, tọa Ất hướng Tân, kiêm Thìn Tuất 4 độ, diễn số vận 7 như sau:


Tiếc rằng nhà này chỉ xem thoáng qua, chẳng kịp vẽ lại sơ đồ nội thất, nhưng với kiến trúc dạng ống, chiều ngang khoảng 5,5m, chiều sâu khoảng 15m. Cửa chính mở tại cung Tuất, cầu thang chia đôi nhà, bếp đặt ở khoảng cung Thìn và Tốn. Sơ lược là vậy.



Trong vận Thất xích vừa qua, nhà này được cục thế Châu bảo, Long thần sơn và Long thần thủy đều hợp cách nên sức khỏe tốt, nhân đinh quần tụ, tài lộc dồi dào, tích tụ. Tuy nhiên đến năm Giáp thân 2004 thì bước qua vận 8, lúc này Vượng khí trở thành suy, đinh tài lưỡng bại cả. Đặc biệt, tọa sơn khi đã suy rồi thì Sát khí Ngũ hoàng và Nhị hắc tại đó cũng khởi lên, bởi vậy sức khỏe và nhân đinh bị đánh phá mạnh hơn vậy.

Sau được người nhà phản hồi, nói đúng là từ khi xây dựng và vào ở nhà này ban đầu tài lộc rất tốt, đến khoảng đầu những năm 2000 thì sức khỏe đi xuống, vợ của chủ nhà phát bệnh ung thư vú, tài lộc vì thế cũng không có sự tích tụ nhiều.

Năm Kỷ sửu 2009 thì tiến hành cải tạo lại nhà, khí trường vì vậy cũng thay đổi, diễn số Phong thủy như sau:


Lúc này trạch vận đắc cách Khảm cung đả kiếp, Vượng khí tề tựu tại hướng nên tài lộc tốt lên, tuy nhiên sức khỏe vẫn bất lợi, dễ phát sinh các bệnh về gan và mật hoặc thương tật ở chân do tọa sơn triều Suy khí gây ra.

Năm Tân mão 2011 Sát khí chiếu đến tọa sơn.
Năm Giáp ngọ 2014 Sát khí chiếu đến cửa chính.
Năm Ất mùi 2015 Sát khí chiếu đến hướng nhà.

Vì vậy trong ba năm này gia đạo rất bất an, bệnh tật khởi phát, tài lộc sa sút.

Sau cũng được người nhà phản hồi, nói gia đạo ứng như đã luận ở trên. Cụ thể những năm đó người nhà bị nhiễm bệnh dịch liên miên, thường xuyên phải nhập viện. Đặc biệt, chủ nhà bị phát bệnh sỏi mật, phải đi cấp cứu ngay mùng 1 tết năm Bính thân, được bác sĩ tiên lượng cấp cứu chậm chút nữa thôi thì tính mệnh khó bảo toàn, nằm điều trị hơn một tháng mới được xuất viện.

Đây có thể nói là một trường hợp điển hình, phản ánh sự tương tác giữa khí số của ngôi nhà và lưu niên, thần sát của từng năm, thật không thể coi thường được.



LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến