VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI HUYỆN ĐÔNG SƠN – THANH HÓA


     Một ngôi nhà cấp bốn ba gian bằng gỗ theo lối kiến trúc truyền thống Bắc Bộ, tọa lạc tại huyện Đông Sơn của tỉnh Thanh Hóa, được xây dựng vào cuối vận 7 Hạ nguyên, Sau đó đến giữa vận 8 thì tiến hành cải tổ lại. Tọa Dần hướng Thân, kiêm về cung Canh 4,5 độ. Với không gian thoáng đãng, trước mặt là sân rộng và đường làng, bên trái có ngõ nhỏ, bên phải đặt chuồng chăn nuôi gia súc nhưng đã ngừng chăn nuôi, cảnh sắc thấy hoang tàn. Diễn số Phong thủy và sơ đồ tổng thể không gian như dưới đây.

Nhấn vào hình để xem rõ hơn.


Nhấn vào hình để xem rõ hơn.

     Trước tiên hãy xét đến khí số tiền vận của ngôi nhà. Nhà tọa Dần hướng Thân, kiêm hướng, trong vận 7 Hạ nguyên có cục thế Hỏa khanh, Long thần sơn đắc địa, Long thần thủy thất vị, bởi thế nên chỉ vượng nhân đinh mà hao tổn tài lộc vậy, ngoài ra người nhà dễ bị khẩu thiệt thị phi, các bệnh liên quan đến gan, mật và các bệnh hoặc thương tật ở chân dễ phát sinh.

     Đến giữa vận 8 mới tiến hành cải tổ lại trạch vận, Như vậy là Vượng khí tại bản sơn biến thành Suy khí. Từ đầu vận 8 đến giữa vận nhất định phải phát sinh thêm các chứng rối loạn về hệ tiêu hóa để dẫn thành bệnh trĩ.

     Các năm Canh dần 2010, Nhâm thìn 2012, Bính thân 2016 và Kỷ hợi 2019 nhất định phải là những năm hung hại trong gia đạo.

     Sau quả nhiên được chủ nhà phản hồi, nói sự việc đều đúng như vậy. Bản thân ông chủ nhà vốn là chủ tịch UBND một xã tại địa phương nhưng lộc tài chẳng về đến tay, ngược lại còn phát sinh bệnh gút khá nặng, việc đi lại rất khó khăn do đau nhức. Còn vợ con đều đã phát bệnh trĩ cả, việc kinh thương bên ngoài cũng hư hao đi nhiều lắm. Đã vậy người con trai út lại mải mê chơi bời mà không chịu chí thú làm ăn, phá tán đi không nhỏ tài vật và làm cho bố mẹ lo nghĩ nhiều lắm vậy. Đặc biệt là những sự kiện lớn gây ra bất ổn trong gia đạo đa phần đều khởi lên ở những năm đã liệt kê như trên.

     Năm Kỷ hợi 2019 nhà này có vướng mắc về tài lộc trong chuyện kinh doanh bất động sản, đồng thời người con út cũng gây ra nhiều chuyện ưu phiền hơn nên chủ nhà mới cầu đến Phong thủy hòng tìm lối thoát. Sau khi phân cung điểm hướng rõ ràng, tính toán cục diện khí số hoàn chỉnh mới tiến hành hóa giải đi Sát khí lưu niên Ngũ hoàng chiếu tới trong năm Kỷ hợi, đồng thời dẫn động Sinh khí tại góc hướng nam để chiêu tài. Quả nhiên khoảng hai tuần sau thì nhận được phản hồi tích cực, chuyện tài lộc và con cái không còn sinh ra ưu phiền nữa.

     Tuy là tài lộc có sự khởi sắc ban đầu, tạo tiền đề cho việc cứu giải, nhưng khí số nhà này theo lý thì suy bại đến hết vận 9 Hạ nguyên. Liệu có phải là nơi căn bản cho sự phát triển tương lai con cháu hay không, thiết nghĩ chủ nhà cũng có sự lựa chọn vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến