PHONG THỦY XẤU DẪN ĐẾN TAI HỌA MẤT NGƯỜI


     Trong lần về thành phố Vinh vừa qua, tôi đến thăm một nhà có Phong thủy khá đặc biệt. Ngôi nhà tọa Tý hướng Ngọ, kiêm hướng, xây dựng trong vận 7. Diễn số như sau:





     Nhà này có thế cục Hỏa Khanh nên tài lộc và nhân đinh không vượng, hơn nữa cả sơn và hướng đều có Thương kiếm sát chiếu đến nên không những tài lộc thất tán, nhân đinh suy giảm mà người nhà cũng rất dễ bị các bệnh về phổi, họng và thương tổn bởi kim loại gây ra.

     ...Sau khi luận giải chi tiết xong về Phong thủy, chủ nhà cũng phản hồi lại, thấy rằng ứng nghiệm như đã nói. Đáng chú ý là con trai của chủ nhà đã mất, sau này thông qua một người bạn mới biết rằng năm 2009, con trai của chủ nhà gặp tai nạn ô tô mà vong mạng.

     Sở dĩ ứng vào năm 2009 là vì năm này Sát khí Ngũ Hoàng chiếu đến phương tọa. Sơn quản nhân đinh, nhà này phương tọa suy, vốn đã kém về nhân đinh, hơn nữa Thương kiếm sát lại đến cả sơn và hướng, chủ về họa do kim loại gây ra. Năm 2009 Ngũ Hoàng lại chiếu đến tọa sơn, Sát khí trùng trùng nên tai họa đến cũng là điều khó tránh. Tuy nhiên để dẫn đến tai nạn chết người như trường hợp này thì chắc chắn năm đó tọa sơn bị động nên Sát khí mới phát tác mạnh như vậy. Vì không muốn gợi lại chuyện buồn của gia đình họ nên tôi cũng không hỏi thêm nữa.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến