VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI TP VINH


Tại một khu vực dân cư thuộc phường Hà Huy Tập, tp Vinh có một ngôi nhà xây dựng theo kiến trúc hình ống. Năm Ất mùi 2015 khởi tạo, nhập trạch năm Bính thân 2016, thuộc vận 8 Hạ nguyên. Nhà tọa Hợi hướng Tị, diễn số Phong thủy và sơ đồ tầng 1 của ngôi nhà như hình dưới đây.







Xét về khí số thì nhà này đang trong thời kỳ đắc cách Châu bảo với Long thần sơn và Long thần thủy đều ở thế vượng địa, tài lộc và nhân đinh tất nhiên được thịnh vượng, phúc trạch dồi dào. Lại có Văn Xương tinh đáo hướng nên công danh học nghiệp thăng tiến.

Tuy là đang trong giai đoạn hưng vượng, nhưng phải cái bố cục nội thất có điều sai phạm. Cửa chính tuy nằm nơi chính vị, đón được Vượng khí vào nhà, nhưng cửa phụ lại dẫn động Sát khí tại phương nam khởi lên, bất lợi cho nhân đinh, sức khỏe. WC chung của cả ba tầng nhà đều án ngữ tại tây bắc, nơi Long thần sơn đắc địa nên phá đi cục diện vượng nhân đinh, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bếp nằm tại nơi Tử khí Nhị hắc nên càng làm cho hung tính nơi này phát bạo liệt hơn, bố cục chủ phát bệnh về mắt và tim mạch.

Còn một điểm đáng lưu tâm, đó là toàn khu vực dân cư này mới được quy hoạch và xây dựng trên nền đồng ruộng, chỗ WC và gầm cầu thang nguyên gốc có mộ phần, do quy hoạch dân cư nên phải bị giải tỏa đi. Dù chủ nhà nói là khi xây dựng có đào sâu 2m, bỏ đất cũ đi và lấy đất phù sa bồi vào. Tuy nhiên cứ theo thói thường mà nói, bỏ 2m đất trên bề mặt đi thì loại được Tử khí của hài cốt hay sao? Điều đó là không thể vậy.

Sau khi nghe phân tích chi tiết về cục diện ngôi nhà, chủ nhà có vẻ còn vướng mắc nên hỏi lại “năm nay gia đạo thế nào?” Tôi trả lời “năm nay bị Tuế phá chiếu đến hướng, theo lý thì gia đạo bất an, tài lộc và nhân đinh có sự sa sút, nhưng không phải là đại hạn nên sẽ qua”.

Không ngờ sau đó chủ nhà phản hồi, nói từ đầu năm 2019 này, vợ bị tai biến nặng, suýt không qua khỏi. Nguyên nhân được xác định là hẹp mạch máu bẩm sinh, dẫn đến vỡ mạch máu. Suốt thời gian dài bị liệt nửa người, thần thức bất định. Đến nay thì thần thức đã phục hồi, mọi chỉ số về y sinh đều không còn điều bất ổn, tuy nhiên vận động còn nhiều khó khăn nên chưa được xuất viện, hiện thời tiếp tục quá trình vật lý trị liệu để mong hồi phục cơ năng.

Lại cứ xét theo khí số nhà này thì quả thực bệnh về máu huyết đã phát tác y như trạch vận bày ra. Tuy nhiên chỉ một Sao Tuế phá đáo hướng không thôi mà quyết rằng năm này bị bệnh đến thập tử nhất sinh thì e rằng vẫn có điều khiêm cưỡng. Nhất là những phương Ngũ hoàng và Tam sát, Lực sĩ của năm nay đều an tĩnh, không bị kích động để mà phối hợp với Tuế phá khởi phát hung tính lên.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến