VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT NGÔI NHÀ TẠI QUY NHƠN


Tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định có một ngôi nhà được xây dựng vào giữa thập niên 90 của thế kỷ trước. Với phần mặt tiền rộng, thông thoáng, phía trước là đường lớn chạy qua, hai bên hông và phía sau đều có nhà hàng xóm che chắn.

Với tuyến vị Cấn sơn Khôn hướng, kiêm Dần Thân 3 độ. Vận 7 khởi tạo. Diễn số Phong thủy và sơ đồ ngôi nhà như hình dưới đây.








Xét theo khí số Phong thủy vận 7 và bố cục nội – ngoại thất của ngôi nhà như trên thì thất rằng, ngôi nhà này phạm cách cục Hỏa khanh. Long thần sơn đắc địa, Long thần thủy thất vị, cho nên gia đạo vượng đinh tổn tài, lại dễ bị bệnh về gan, mật và các bệnh hoặc thương tật ở chân. Hướng tinh Vượng khí chiếu tới cung Càn, Sinh khí đáo cung Dậu. Hai nơi trên vốn có bố cục nội thất không tương hợp với lý khí Phong thủy nên không thể tự động chiêu tài được.

Gia đạo ở thế cuộc hao tài, lại thêm cửa chính dẫn động Không vong, Ngã tư đường ở cung Tị dẫn động Sát khí Ngũ hoàng, vì thế hung càng thêm hung.

Đến năm Bính thân thì cải tạo lại trạch vận. Lúc này khí số thay đổi, lại thành ra cách cuộc Xảo quái tam ban. Đồ hình như dưới đây.



Với cục thế này mà áp dụng với không gian nội thất ngôi nhà lại càng hung hiểm hơn nữa. Bởi vì không chiêu được Vượng khí đương nguyên nên thành ra gặp họa bởi Sơn thủy đảo nghịch và Hướng tinh toàn bàn phục ngâm. Khi đó Sát khí đáo sơn, Tử khí đáo hướng, trung cung lại có Nhị ngũ giao nhau, vì thế mà gia đạo càng bất an, hao tài tốn của, bạo bệnh phát sinh.

Sau quả nhiên được chủ nhà phản hồi đúng như dự đoán. Tài lực của nhà này không hưng vượng ngay từ khi đến ở. Người nhà đau yếu thường xuyên, các bệnh liên quan như đã kể trên đều đã phát sinh và có người mất vì bệnh đó. Tai biến mạch máu não và tai nạn giao thông cũng đã xảy ra với nhà này. Hung họa cũng thường phát sinh vào những năm Canh dần 2010, Quý tị 2013, Bính thân 2016 và Kỷ hợi 2019. Đây đều là những năm có khí vận Lưu niên hung sát chiếu đến sơn hướng vậy.

Mấu chốt để giúp cho gia đạo tốt hơn trong vận hiện tại lại nằm ở cung Ngọ, hướng nam của ngôi nhà. Với Sinh khí Cửu tử chiếu tới, lại là Thành môn hợp cách của ngôi nhà nên dùng đúng phát thì gia tăng cơ hội phát triển tài lộc không nhỏ.

Tuy nhiên cũng không nên vì thế mà có ý định ở đây dài lâu. Vì bạo bệnh vẫn khởi phát, bước sang vận sau nếu như cải tạo lại trạch vận thì vẫn suy bại cả tài lộc lẫn nhân đinh. Quả thực không phải là cuộc đất đẹp vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến