VẬN KHÍ PHONG THỦY MỘT CĂN HỘ TẠI ĐỊNH CÔNG - HÀ NỘI


Một căn hộ chung cư tại phố Định Công - Hà Nội, được nhập trạch vào năm Kỷ hợi 2019, thuộc vận 8 Hạ nguyên. Với phương vị Ngọ sơn Tý hướng thì nhà này có cách cục Song tinh đáo tọa. Đồ hình diễn số Phong thủy vận 8 và sơ đồ nội thất như dưới đây.






Xét theo khí số mà nói thì nhà này vượng phát cả về tài lộc và nhân đinh. Bởi lẽ Long thần sơn đắc địa ở tọa, nhân đinh hưng khởi. Long thần thủy lạc tới tọa sơn, về lý là tài lộc hư hao nhưng rất may ở chỗ Sinh khí Cửu tử đáo hướng, lại có cửa sổ phòng ngủ và ban công chính vị, chiêu được Sinh khí vào nhà. Cửa chính cũng đặt tại cung Ngọ, đón được Vượng khí phía sau. Bởi vậy mới thành ra cục diện Tài – Đinh lưỡng vượng vậy.

Bố cục nội thất nhiều chỗ phạm đến lý khí Phong thủy khá nhiều, bởi vậy cần thiết phải cải tạo lại đôi chút để giúp gia đạo hưng vượng hơn. Cụ thể như:

Vị trí bếp hiện đặt tại cung Sửu. Nơi này hiện có Sinh khí, tốt cho sức khỏe và nhân đinh. Tuy nhiên kiểu bố cục này lại dẫn đến các bệnh ở mắt và tim mạch dễ dàng khởi phát.

Giường ngủ chính hiện đặt tại góc tây bắc, nơi Sát khí tụ về. Nằm tại đây lâu ngày tất nhiên sẽ di họa về sau, sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực. Vị trí các giường còn lại cũng cần phải chỉnh sửa lại để tránh nằm gối đầu vào WC.

Chỉnh sửa lại đôi chút lỗi lầm trên thì gia đạo phát phúc tốt đẹp hơn.

Với cục diện khí số của nhà này thì tài lộc phát đạt rất nhiều năm, bởi dòng Tú khí sinh tài được liên thông bất tuyệt mà thành ra như vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến