PHONG THỦY KÉM DẪN ĐẾN KINH DOANH THUA LỖ


Một cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ tại phố Hàng Trống - Hà Nội, khai trương năm 1997, tọa Khôn hướng Cấn, kiêm hướng. được cục thế Châu bảo. Diễn số Phong thủy và sơ đồ nhà như dưới đây.







Hướng nhà có Vượng khí chiếu đến nên việc kinh doanh, buôn bán tốt đẹp, lại có cục Đào hoa tại hướng nên chủ dễ dàng chiếm được thiện cảm khách hàng. Tiếc rằng phương tọa không có Vượng khí chiếu đến nên sức khỏe không đảm bảo, dễ phát sinh các bệnh về gan, mật.

Năm Giáp thân 2004 thì Tài khí suy, việc kinh doanh ảm đạm. Đến năm Mậu tý 2008 tiến hành cải tạo lại cửa hàng, Tinh bàn có sự thay đổi.




Toàn bàn hợp thành cách Tam ban xảo quái, tiếc rằng bố cục căn nhà không phù hợp với lý khí Phong thủy nên không phát phúc mà ngược lại vận khí càng kém hơn do Thượng sơn hạ thủy và Sơn tinh toàn bàn phục ngâm gây ra. Đồng thời sơn và hướng đều có Sát khí chiếu đến nên tài chính không những hao tán mà sức khỏe cũng suy giảm, bệnh tật khởi phát.

Sau quả nhiên chủ cửa hàng phản hồi lại, nói diễn biến xảy ra đúng nhưng những gì Phong thủy mô tả.
Những năm đầu việc kinh doanh rất phát đạt, khách hàng đông và phát triển được nhiều mối quan hệ trong kinh doanh, bản thân cũng có duyên bán hàng nên được khách hàng nhớ đến.

Sau này đến năm 2005 thì việc kinh doanh chững lại, đồng thời tiến hành cải tạo lại cửa hàng. Từ đó đến giờ việc kinh doanh rất trì trệ, có nhiều hôm ngồi chơi, không có khách vào tham quan, mua sắm. Sức khỏe cũng kém đi trông thấy.

Tôi nói, nhà này nếu áp dụng phương pháp kích hoạt Tài khí cho căn nhà cũng được nhưng khuyên là không nên ở lâu, bởi cách cục nhà này sẽ phát sinh bệnh khó chữa, tiền kiếm được từ đây lại hao tán cho sức khỏe thì cũng nên nghĩ đến phương án khác.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến