NHẬP TRẠCH HỢP THỜI, TỐT CÀNG THÊM TỐT


Một căn hộ tại Park hill, khu đô thị Times city Hà Nội có bố cục Ngọ sơn Tý hướng. Chủ nhà sinh năm Giáp Tý Hạ nguyên, nhập trạch vào tháng 6 Âm lịch năm Kỷ hợi nên có cách cục Hỏa khanh. Song tinh Vượng khí đáo tọa, Sinh khí đáo hướng nên tài lộc và nhân đinh lưỡng vượng. Diễn số Phong thủy và sơ đồ nội thất như đồ hình dưới đây.







Xét về vận khí đương nguyên. Long thần sơn đắc địa ở tọa nên chủ việc hưng vượng nhân đinh, sức khỏe đảm bảo. Còn như Long thần thủy lạc tới tọa sơn, ở vào nơi thất thế nên vốn chủ việc hao tài. Tuy nhiên may ở chỗ, nơi Tài tinh chiếu tới lại là nơi đặt cửa chính, chuyển suy tài thành vượng tài. Thêm việc Sinh khí Cửu tử chiếu tới ban công, càng làm cho Tài lộc thêm hưng vượng ra nữa. Bởi vậy mới nói đinh tài lưỡng vượng là ở lý đó.

Còn như tây nam cũng là nơi Tài khí hội về, chủ việc lộc tài bình ổn, đồng thời cũng là khí Văn xương, chủ việc công danh học nghiệp. Tiếc rằng nơi đây có nhà WC án ngữ, triệt tiêu đi Tú khí của tài và danh, vì vậy cầu cho việc tiến thân e sẽ có điều cản trở.

Đông bắc là nơi Sinh khí chiếu đến. Hiện có phòng ngủ, giường ngủ cũng đặt tại đây nên được thêm phần cát lợi cho sức khỏe nhân đinh.

Bếp đặt tại nơi chưa hợp lý, lại hướng về phía Tử khí bệnh phù, vì vậy khó mà cho là bếp cát lợi được.

Một điểm nữa cũng đáng lưu tâm, đó là gia chủ nhập trạch trong tháng 6 năm Kỷ hợi này, vì thế được Tuế lộc đáo tọa, Phi thiên Dương quý nhân và Phi thiên lộc đáo hướng, Phi thiên mã đáo tọa. Lộc, Mã, Quý nhân đáo sơn hướng, Thiên thời bổ trợ cho địa trạch thì phúc khí tăng thêm, lo gì gia đạo không phát đạt.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến