TÀI KHÍ SUY GẦN 30 NĂM KHIẾN GIA ĐẠO KHÓ HƯNG VƯỢNG


Một ngôi nhà nhỏ tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội được xây dựng trong vận 7, đến vận 8 phá bỏ và xây dựng nhà mới trên nền đất cũ. Nhà tọa Ngọ hướng Tý, kiêm hướng. Vận 7 có diễn số Phong thủy như sau:




Ngôi nhà phạm thế cục Hỏa khanh, sơn thủy đảo nghịch nên bại cả đinh lẫn tài. Thêm vào đó cả hướng nhà và tọa sơn đều hợp thành cục Thương kiếm sát nên tài chính không những hao tán, nhân đinh không quần tụ mà còn dễ phát sinh các bệnh liên quan đến phổi và họng.


Sau quả nhiên người nhà phản hồi lại, nói diễn biến đúng như trên. Mặc dù nhà gần chợ, việc buôn bán tất nhiên rất dễ dàng nhưng tiền bạc không có sự tích tụ, làm được bao nhiêu lại tiêu hết. Mẹ của chủ nhà cũng đã phát bệnh phổi.

Đến năm 2008, nhà cũ được phá bỏ và xây dựng nhà mới trên nền đất cũ. Độ hướng vẫn như trên, diễn số Phong thủy nhà mới như sau:



Nhà mới này vẫn phạm phải cục thế Hỏa khanh, tài lộc và nhân đinh đều không phát, cụ thể.

Hướng nhà không có tài khí chiếu đến nên tài chính hao tán, công việc không thuận lợi.

Tọa sơn cũng không có đinh khí chiếu đến nên sức khỏe kém, nhân đinh không quần tụ.

Năm Nhâm thìn 2012 Suy khí trùng lai, năm Giáp ngọ 2014 bị Tuế phá, Năm Ất mùi 2015 Bát bạch chiếu đến hướng nhà không vượng, vì vậy 3 năm này gia đạo rất kém, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính.

Sau phản hồi lại, nói năm 2012 phá sản, năm 2014 cũng rất kém, cố gắng giải quyết chuyện tài chính mà không được nên năm 2015 quyết định bán nhà.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến