NGŨ HOÀNG ĐÁO TỌA – ĐỘNG THỔ SẼ DẪN ĐẾN HUNG TAI


Một ngôi nhà tại tp Đồng Hới của tỉnh Quảng Bình, được xây trên đất ruộng, bốn bề nền yếu, trước mặt là đường mới mở, hai bên hàng xóm cận kề. Khởi tạo năm Nhâm thìn 2012, thuộc vận 8 Hạ nguyên. Hướng nhà quay về tây bắc, chính cung Càn nên đắc cách Châu bảo, Sơ đồ tầng một và diễn số Phong thủy như dưới đây.




Xét về khí số đương vận thì nhà này Tài đinh lưỡng vượng do Long thần sơn đắc địa ở tọa, Long thần thủy hợp cách tại hướng, lại có Quan tinh giá lâm, loan đầu tại hướng với Minh đường rộng rãi, cho nên khí lực phát đạt, lộc tài không những thăng tiến mà đường công danh cũng được vẻ vang.Tọa sơn có có tú khí hội về, vốn chủ sự nhân đinh gia tăng quần tụ. Phải cái hiềm phía sau là ruộng nên không có chỗ dựa vững chắc cho Sơn tinh, vì vậy nhân đinh chưa thể phát dương, sức khỏe chưa được toàn cát. Tuy nhiên công bằng mà nói thì đây cũng là cát trạch, Đinh – Tài đều ở thời tốt đẹp cả.


Có điều khởi công vào năm Nhâm thìn 2012, Ngũ hoàng và Lực sĩ đều tề tựu tại phương tọa của ngôi nhà. Ngũ hoàng là Sát tinh bậc nhất trong Phong thủy, Lực sĩ được ví như Ngự lâm quân hộ giá quân vương. Phạm phải hai Sao này thì khó mà yên ổn được, rất dễ gặp tai nạn ngay từ khi thi công, gia đạo sau này cũng giảm phần cát lợi, không thể toàn phát được.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại, nói đúng là xây xong thì hung hại xảy ra. Hai mẹ con đang thong dong ngoài đường thì bị xe máy ngược chiều đâm trúng, cả hai đều ngã nhào vào đống thủy tinh vỡ ven đường, toàn thân xây xát nặng nề, máu chảy khắp nơi, phải khâu nhiều mũi, nhiều ngày mới khỏi.

Sau đó cả gia đình nhân việc nhà xây hoàn tất, nạn khỏi tai qua, mới lên kế hoạch vào Đà Nẵng du lịch, một là để xả hơi dưỡng sức, hai là tới thăm thú họ hàng. Việc du lịch đang yên thì bất ngờ chủ nhà bị chứng tiền đình làm cho đau đầu chóng mặt, không thể đứng vững được, giác quan quay cuồng, nôn ói luôn luôn, chẳng màng ăn uống. Người nhà phải nhanh đưa vào viện cấp cứu thì chứng đó mới tạm hết. Cuộc vui nhanh chóng trở thành tệ, đành cắt ngắn lịch trình rồi mau mau về nhà tĩnh dưỡng.

Tôi nói: " hạn này đến là do xây dựng nhà phạm phải Sát khí Ngũ hoàng và Lực sĩ đến tọa, không những năm đó chủ nhà bị hạn mà nhà hàng xóm đối diện cũng gặp phải tai nạn liên quan do sát khí gây ra. "
Người nhà cũng xác nhận là đúng, nói
chủ nhà hàng xóm đối diện năm đó bị thanh xà ngang bằng gỗ lớn rơi trúng người, phải bó bột dài ngày do tay bị gãy.

Cái nghiệm của trạch án này cho thấy việc xây nhà là việc lớn trong đời, nếu như không xem xét thấu đáo vận trình của lô đất định xây thì rất dễ dẫn đến tai bay vạ gió. Đất tốt mà khởi công sai thời điểm thì cũng tàng cái hung vào đó rồi. Có nhiều người vì việc xây dựng nhà cửa mà mất mạng, cho nên cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi thi công để phòng tránh rủi ro.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến