QUẺ HỎI TÌM NGƯỜI MẤT TÍCH

20h15 ngày 01.10.2018, trong khi đang ngồi dùng bữa tối với vài người bạn thì tôi nhận được một cuộc gọi điện thoại từ số máy lạ. Đầu bên kia là một nam thanh niên nói giọng miền nam, Sau này hỏi ra mới biết là người Quận 5 - TP HCM, gọi điện nhờ lập quẻ tìm người thân đi khỏi nhà đã lâu, đến giờ chưa thấy về.

Căn cứ thời gian gọi điện hỏi, lập được quẻ Vô vọng, động hào 4 biến thành Ích.


Nhìn quẻ này đoán rằng, Thế bị Ứng khắc sát nên chủ về có sự hung xảy ra. Quẻ Hỗ là Phong sơn tiệm, tượng Thể bị Dụng mộc khắc sát nên cũng chủ về hung họa. Có thể là các vật hoặc khí của Kim và Mộc khắc thương mà làm cho bất động.


Quẻ hỗ có tượng Ngũ hành tỷ hòa nên chung cuộc vẫn tìm thấy. Tuy nhiên nhấn mạnh là tìm thấy muộn và trong tình trạng tiêu cực. Nên đi về đông nam và tây bắc tìm khoảng 4 tiếng sau sẽ thấy.

Đến sáng ngày hôm sau, người này lại gọi điện, báo đêm qua cho người đi theo 2 hướng đó thì quả nhiên đến 23h cùng ngày thì tìm thấy. Người thân đã uống thuốc tự tử, rất may do tới kịp lúc nên khẩn trương đưa đi viện cấp cứu, đến giờ vẫn đang trong giai đoạn nguy kịch.



LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến