MỘT TRƯỜNG HỢP UNG THƯ TỰ KHỎI

Tại thành phố Vinh có một ngôi nhà khởi công lập trạch năm 1994, thuộc vận 7 Hạ nguyên. Với phương vị Thân sơn Dần hướng, kiêm Canh Giáp 3 độ nên có cách cục Hỏa khanh. Long thần sơn thất vị, Long thần thủy đắc địa, vì vậy chủ về Vượng tài tổn đinh. Diễn số Phong thủy vận 7 và sơ đồ tầng một của ngôi nhà như hình dưới đây.





Khi đó hướng nhà có Vượng khí Thất xích và Cửu tử đồng chiếu tới nên gia đạo hưng thịnh, lộc tài thăng tiến, hỏa chiếu sảnh đường nên tin vui tới tấp nập. Chủ nhà vốn xuất thân là bộ đội, sau giải ngũ về mở công ty riêng. Trong thời gian ngắn đã trở thành đại gia có tiếng một vùng, là doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu, kinh doanh gỗ và xe gắn máy, sau này hoạt động thêm về lĩnh vực bất động sản, là chủ của hệ thống chung cư tầm trung ở Vinh. Đây là thời gian cực thịnh về tài lộc của nhà này.

Tiếc rằng cổng và cửa chính của ngôi nhà lại đặt tại cung Giáp, đón Suy khí tại nơi đây. Tọa sơn của căn nhà cũng hấp thu Suy khí, vì vậy nhân đinh không mạnh, Dễ mắc các bệnh về gan mật hoặc bệnh, thương tật ở chân. Tài lộc cũng dễ hư hao, Chuyện điều tiếng thị phi vây quanh là điều khó tránh.

Năm 1997 chủ nhà có đón một vị Hòa thượng, là trụ trì một ngôi chùa có tiếng ở Hà Tây cũ về xem Phong thủy. Vị Hòa thượng này thấy hướng nhà không hợp với tuổi của gia chủ, bèn khuyên xây một gian bếp tại phía sau nhà, quay chéo 45 độ so với trục tổng thể của tòa nhà (Xem trong hình), vì vậy bị góc nhọn của bếp xung chiếu vào nhà, ảnh hưởng rất lớn đến nhân đinh.

Khoảng thời gian dầu vận 8 nhà này tiến hành cải tạo lại, trạch vận vì vậy cũng thay đổi. Diễn số vận 8 như hình dưới đây.


Sau khi cải tạo thì tình hình gia đạo xấu đi thấy rõ. Lúc này Vượng khí không còn chiếu đến hướng nhà nữa, chủ về việc hao tài hơn. Nhưng cũng may cổng và cửa chính lúc này phát huy tác dụng chiêu tài nên nguồn vào vẫn ổn, chỉ là không giữ được tài lộc như trước.

Tọa sơn triều Tử khí Nhị hắc, lại có góc nhọn của nhà bếp xung chiếu, Sơn tinh Bát bạch nhập về hướng nhà, vì vậy chủ nhà bạo phát ung thư gan.

Điều kỳ lạ ở chỗ, đã khám xét rất kỹ càng tại nhiều bệnh viện, ở đâu cũng chẩn đoán ung thư giai đoạn đầu và chỉ định điều trị bằng hóa trị liệu. Tuy nhiên do cơ duyên quen biết từ trước, chủ nhà này có quen một thầy Tử vi, qua nghiên cứu mệnh lý, vị thầy Tử vi này nhất quyết khuyên chủ nhà không được phẫu thuật, cũng không được hóa trị. Thay vào đó là buông bỏ công việc, lên chùa tụng kinh, ngồi thiền và học cách hấp thu năng lượng để chữa bệnh.

Chủ nhà này làm theo, hàng ngày lên chùa ngồi thiền, nghe giảng kinh Phật. Sau 1 thời gian thấy sức khỏe dần tốt lên. Đi khám lại, thấy khối u có dấu hiệu suy giảm nên càng phấn khởi theo đạo. Đến giờ được chẩn đoán căn bệnh ung thư gan tự khỏi.

Đây cũng là một ví dụ sống khó giải thích dưới góc nhìn của y khoa và khoa học hiện đại.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến