QUY HOẠCH ĐÔ THỊ NÊN TUÂN THỦ NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA PHONG THỦY

Việc quy hoạch đô thị nếu được áp dụng nguyên lý cơ bản của học thuyết Phong thủy sẽ là tiền đề để cho cả vùng đó phát triển. Khi đó công đức của KTS cũng lớn lắm vậy. Ngược lại, nếu như không tuân theo Phong thủy thì đã gián tiếp góp phần làm cho cả vùng đó suy tàn. Như vậy tội của KTS cũng lớn lắm vậy.
Tại khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông có một khu vực đất phân lô với kích thước lô đất trung bình 4x12,5m. Điều đáng nói là trục đường và các lô đất trên trục đường đó đều phạm phải tuyến vị Đại không vong, là một trong những tuyến vị "Bất khả lập" dưới góc nhìn Phong thủy truyền thống. Bởi đây là tuyến vị bị tạp khí rất lớn, ảnh hưởng rất tiêu cực đến gia đạo, sức khỏe, nhân đinh và tài lộc của những người cư ngụ nơi đây.




Trong hình là một ngôi nhà ống với diện tích hạn chế, dù được thiết kế nội thất khá phù hợp với Phong thủy và không gian xung quanh, tuy nhiên do phạm vào Đại không vong cho nên không được coi là Phúc trạch. Nhà tọa Tân hướng Ất, kiếm Tuất Thìn 6 độ nên có cách cục Song tinh đáo tọa, về lý thì vượng nhân đinh tổn tài lộc. Tuy nhiên do tạp khí không vong gây ra nên nhân đinh không phát được, ngược lại còn càng làm cho sức khỏe kém hơn, dễ phát sinh bạo bệnh ở gan, mật và thương tật ở chân, đồng thời hao tài mạnh và điều tiếng thị phi vây quanh. Những vấn đề này đặc biệt xấu hơn khi Sát khí chiếu tại góc đông nam, nơi ngã ba giao hội đã làm kích phát Sát khí tác hung họa mạnh.




Chính những lý do nêu trên đã khiến gia chủ "bỏ của chạy lấy người", không dám ở đây nữa để đề phòng hung họa phát sinh.
Gia đình này đã vậy, còn các gia đình khác ở lô đất xung quanh thì sao? Nguyên nhân như thế, kết quả xảy ra là điều tất nhiên vậy.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến