SÁT KHÍ HỘI KHÔNG VONG - ĐỪNG MONG YÊN ỔN

Tại khu đô thị Linh Đàm có một tòa nhà, do không tuân theo nguyên tắc Phong thủy nên đã khởi tạo nhằm vào tuyến vị Tiểu không vong, tọa Bính hướng Nhâm, kiêm Ngọ Tý 6 độ. Bởi vậy đã khiến cho khí trường cả toàn nhà hỗn tạp, hơn nữa được lập trạch trong thời gian năm Đinh sửu 1997, thuộc vận 7 Hạ nguyên nên phạm cách cục Hỏa khanh, Sát khí đáo tọa, Thương kiếm sát đáo hướng nên chủ về tán tài lộc, tổn nhân đinh. Cư dân sống trong tòa nhà này thường mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, hệ hô hấp, ung bướu và dễ bị kim khí hình thương. Đây đều là do địa vận của tòa nhà gây ra cả.

Do được sự giới thiệu nên một cư dân sống tại đây đã mời tôi tới kiểm tra Phong thủy của căn hộ của mình. Vốn là đại tá thuộc Tổng cục kỹ thuật - BQP nên gia đình này cũng chuyển chỗ ở thường xuyên để tiện cho công tác. Ước tính đến nay đã trải qua 7 lần chuyển nhà nên thâm tâm cũng không xem nặng chuyện Phong thủy. Tuy nhiên khi chuyển về sống tại tòa nhà này cũng linh cảm có chuyện gì đó bất lợi, bởi vài năm sinh sống tại đây đã phát sinh ra khá nhiều bệnh tật và tai nạn, tài lộc cũng hao tán mà không tụ.

Căn hộ mà gia đình nọ sinh sống có bố cục tọa Nhâm hướng Bính, kiêm Tý Ngọ 6 độ. Được chuyển tới trong thời gian thuộc vận 8 Hạ nguyên nên cũng có cách cục Hỏa khanh. Long thần sơn và Long thần thủy đều thất vị, vì vậy Đinh tài lưỡng bại. Diễn số Phong thủy trong vận 8 và sơ đồ nội thất căn hộ như hình dưới đây.





Căn hộ này vốn đã bị tạp khí, nay lại thêm Sát khí Ngũ hoàng và Nhị hắc đồng chiếu tới hướng, vì vậy tài lộc không những thất tán mà bạo bệnh cũng dễ phát sinh.

Tọa sơn đặt WC, cộng thêm bố cục khu bếp thất cách nên cũng dễ vướng phải bệnh về mắt và tim mạch.

Cửa chính đón Suy khí, Phòng chủ nhà tại phương Tuất đón Sát tinh cũng là những nguyên nhân là cho gia đạo không phát phúc.

Khắp nơi duy chỉ có Sinh khí tại hướng đông nam là đắc địa. Hỏi rằng hình thế và lý khí như trên thì Phúc trạch phát được sao? Bởi vậy an cư là điều trọng yếu, nhưng nơi an cư mà bất lợi là đã di họa về sau rồi.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến