PHÁT BỆNH TÂM THẦN DO Ở NHÀ CÓ PHONG THỦY XẤU

Tại một ngã tư sầm uất ở thành phố Thanh Hóa có một ngôi nhà trông khá cũ, với kiến trúc dạng ống, được xây dựng vào năm Canh thìn 2000. Ngôi nhà tọa Tị hướng Hợi, có cách cục sơn thủy đảo nghịch, sát khí đáo tọa. Mặc dù toàn bàn hợp cách Tam ban nhưng gia đạo vẫn kém. Diễn số Phong thủy vận 7 như sau:






Bố cục nội thất nhà như sau:





Xét về bố cục, ngôi nhà này rất bất lợi về sức khỏe, nhân đinh không vượng và quần tụ bởi tọa sơn có sát khí Ngũ hoàng chiếu đến, lại được hỏa khí của bếp tương sinh. Hướng bếp quay về tây nam lại hấp thu sát khí Ngũ hoàng tại đó nên đặc biệt hung hại. 

Qua phản hồi của chủ nhà, quả thật gia đình đã gặp nhiều biến cố về nhân đinh. Sức khỏe của người nhà đa phần kém từ khi chuyển đến sống tại đây. Đặc biệt, vợ của chủ nhà đột nhiên phát bệnh về hệ thần kinh, mất trí nhớ.

Hướng nhà dù có tài khí Cửu tử chiếu đến cũng chỉ giúp cho tiền tài ổn định được phần nào chứ không tích tụ và phát mạnh được. Bởi lẽ Vượng khí thất cách do chiếu đến tọa sơn, hơn nữa còn bị uế khí của nhà vệ sinh xung phá. Sinh khí Bát bạch nhập tù cũng không phát huy được. Vì thế nên từ khi chuyển qua sống tại đây lúc nào cũng lo về tài chính, tiền bạc làm ra lại hao tán bởi sức khỏe, mười mấy năm làm ăn không có nổi tiền sơn sửa lại nhà cửa.

Năm Nhâm thìn 2012 sát khí chiếu đến tọa sơn, năm Quý tị 2013 hướng nhà bị Tuế phá, năm Giáp ngọ 2014 sát khí chiếu đến hướng nhà. Vì vậy trong ba năm này gia đạo sa sút trầm trọng, bệnh tật khởi phát, kinh tế khó khăn.

Sau quả nhiên được phản hồi, nói năm 2012 vợ của chủ nhà phát bệnh về thần kinh, trí nhớ rất kém. Năm 2013 và 2014 cũng rất vất vả về tiền bạc, gia đạo suy vi.

Tiếc rằng ngôi nhà này không xem phong thủy trước khi xây, trong khi ở cũng không chú trọng đến nên gia đạo không hưng thịnh. Nếu cục thế này được sử dụng đúng cách thì phúc khí hưng thịnh lâu dài, đâu đến nỗi phải khó khăn như bây giờ.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến