NHÀ PHÁT BỆNH UNG THƯ

Năm Bính thân 2016 tôi có dịp ghé thăm và khảo sát Phong thủy một ngôi biệt thự ven bờ sông Đuống. Nguyên nhân cũng bởi người nhà có mối nghi hoặc Phong thủy khiếm khuyết đâu đó nên từ khi xây mới nhà này thấy cả gia đình vận khí không thông, rắc rối đủ đường. Nhân dịp có bạn giới thiệu mới mời tôi đến tìm hiểu nguyên nhân.

Nhà xây năm Quý mùi 2003 thuộc thời gian cuối của vận 7 Hạ nguyên, tọa Hợi hướng Tị, kiêm Nhâm Bính 7 độ nên phạm hung cách Đại không vong, diễn số Phong thủy vận 7 Hạ nguyên và sơ đồ nội thất tầng 1 như hình dưới đây.





Xét về yếu tố vận khí, ngôi nhà phạm cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn và Long thần thủy đều thất vị, vì vậy tài đinh lưỡng bại. Hơn nữa hướng nhà có Sát khí Ngũ hoàng bài bố tới, cùng với khí trường hỗn tạp nên càng làm cho tài lộc suy thoái, gia đạo không hưng vượng, sức khỏe và nhân đinh đều bất lợi cả. Với những trường hợp này thật khó tránh khỏi bạo bệnh phát sinh.

Xây nhà xong cũng là thời điểm đất trời chuyển vận. Lúc này Bát bạch chưởng quản vận 8 Hạ nguyên nên lấy đó làm Vượng khí. Nhà này Vượng khí chiếu tới phương Tân, lại bố trí nhà vệ sinh tại đây làm Vượng khí bị xung tạp uế tích, phúc càng giảm, họa càng tăng. Cửa chính đón Sát khí, cửa phụ tại phương Ất, xa xa cổng chính mở tại cung Mão, đều đón Suy khí vào nhà. Khắp nơi không thấy Cát tinh đắc địa nên e rằng họa tới chẳng nhỏ.

Sau được người nhà phản hồi lại, nói rằng từ khi ở đây đúng là tài chính bế tắc, công việc của các thành viên trong gia đình đều gặp bất lợi, mưu cầu không thông, sức khỏe giảm sút, tai nạn thường xảy ra và hiện giờ phát hiện ung thư gan đang hình thành trong người chủ nhà.

Năm Đinh dậu 2017 tiến hành cải tạo lại trạch vận, lúc này sẽ giải trừ được Sát khí tại hướng, phúc trạch khởi phát do Long thần sơn thủy đều đắc địa, cổng chính đó Sinh khí, tuy nhiên Đại không vong thì không thể giải được. Đành sắp đặt lại nội ngoại thất cho hợp với lý khí nhằm chiêu tài tiến bảo, tăng phúc tăng thọ và hóa giải hung sát, mong sao dần dần cải được vận khí gia đạo nhà này.




LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến