MỘT NGÔI NHÀ PHÁT PHÚC LÂU DÀI

Tại thành phố Yên Bái có một ngôi nhà, mặc dù mới được xây dựng từ đầu năm Đinh dậu 2017, tuy nhiên đã phát phúc ngay từ khi nhập trạch, tài lộc dần hưng vượng, mặc dù trước đó đã xảy ra đại nạn gần như phá sản.

Nguyên trước đây gia đình này cư ngụ tại một ngôi nhà tọa Nhâm hướng Bính, kiêm Tý Ngọ 6 độ, được xây dựng trong vận 8 Hạ nguyên nên Phạm cách cục Hỏa khanh. Long thần sơn và Long thần thủy đều thất vị, Sát khí đáo hướng, lại phạm vào Tiểu không vong nên Tài - Đinh lưỡng bại. Sau đến thời Hung sát trùng lai, Thái tuế đáo hướng dẫn động Sát tinh nên gia đạo sa sút nghiêm trọng, đồng thời xảy ra hỏa hoạn làm cháy nhà máy của gia đình, kinh tế lâm vào bi đát.

Sau có nhờ tôi tới kiểm tra Phong thủy ngôi nhà cũ, thấy không có cách cứu giải vẹn toàn liền khuyên gia chủ tìm đất xây nhà mới. Và sau này có tìm được một cuộc đất Tị sơn Hợi hướng, kiêm Bính Nhâm 3 độ. Đầu năm Đinh dậu 2017 tiến hành khởi tạo nên đắc cách Châu bảo, Long thần sơn thủy đều đắc địa, chủ về gia đạo hưng vượng. Diễn số Phong thủy trong vận 8 Hạ nguyên và sơ đồ khái lược tầng một như hình dưới đây.





Với ý định ban đầu thiết kế ngôi nhà này vừa để ở, vừa làm quán cafe nên ưu tiên thông thoáng về không gian và tầm nhìn, vì vậy phần cứng xây dựng được thiết kế tối giản nhất, sau đó mới bài trí vật dụng trang trí cho phù hợp.

Xét trên góc độ Phong thủy, Hướng nhà đón Tài khí Bát bạch, Lại có cửa chính mở tại cung Càn và Hợi nên hấp thu được Vượng khí, có lợi cho tài lộc. Quan tinh đồng chiếu tới hướng nhà, vì vậy tài lộc không những hưng vượng, tích tụ mà uy tín, công danh cũng thuận lợi hơn.

Tiến khí Nhất bạch chiếu tới đông nam. Nơi đây cũng mở cửa hậu lớn, dẫn động khí trường ở khu vực này, càng làm cho tài lộc có lực phát mạnh hơn.

Kết quả sau hơn 1 năm ở nhà này thì công việc, tài chính dần vượng phát trở lại. Tiếc rằng vì muốn giải quyết dứt điểm số nợ của nhà máy bị cháy trước đó nên chủ nhà quyết định sẽ bán ngôi nhà này rồi chuyển tới ở lô đất ngay phía sau. Giá trị của ngôi nhà này cũng tăng lên đáng kể, tính từ lúc xây dựng đến khi bán.

Người chủ mới chuyển tới đây đúng là gặp may lớn, bởi năm Mậu tuất 2018 có Vượng khí đáo tọa, năm Kỷ hợi 2019 có Sinh khí Cửu tử đáo hướng, Canh tý 2020 có Vượng khí trùng lai tại hướng. Chuyển nhà vào năm vượng, lại gặp liên tiếp 2 năm đại vượng tài lộc tiếp theo thì lẽ nào gia đạo lại không hưng?


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến