MỘT CUỘC ĐẤT NHIỀU NĂM TRỜI PHÁT TAI HỌA

Trong lần khảo sát Phong thủy tại Yên Bái vừa qua, tôi đã bắt gặp một gia đình khá bất lợi về mặt gia đạo. Nguyên nhân là do dương trạch chẳng phải nơi phúc địa, vì thế mà suy bại đã mấy chục năm trời, tài đinh đều thất tán. Cảm thán một hồi rồi lưu lại chút thông tin đem về chia sẻ cho mọi người, lấy đó làm nghiệm chứng vậy.

Ngôi nhà này có bố cục ngang, xây cấp bốn với mái ngói 4 gian. Được khởi tạo vào năm Bính dần 1986, thuộc vận 7 Hạ nguyên. Tọa Dần hướng Thân, kiêm Giáp Canh 3 độ nên phạm cách cục Hỏa khanh, Long thần sơn đắc địa, Long thần thủy thất vị nên về lý là vượng nhân đinh, tổn tài bảo. Diễn số Phong thủy lý khí vận 7 Hạ nguyên và sơ đồ ngôi nhà như hình dưới đây.



Hướng nhà có Suy khí Tam bích chiếu tới, chủ về hao tán tài lộc, lại hội với mộc khí Tứ lục nên thường xảy ra chuyện tranh cãi đúng sai, thị phi khẩu thiệt, đồng thời bệnh về gan mật và các bệnh, tật ở chân dễ phát sinh.

Rất may Sinh khí chiếu tới phương Canh, nơi đây cũng là Thành môn chính của ngôi nhà, cửa bên phải và cổng chính đặt tại nơi này đã bổ trợ cho gia đạo phát phúc nhiều hơn trong bối cảnh hướng nhà đón Suy khí.

Thực tế được người nhà phản hồi lại, nói rằng trong giai đoạn này tài lộc không tụ, làm được ra bao nhiêu lại bay theo làn khói thuốc do người con trai nghiện ma túy. Cũng trong giai đoạn này người con đó phát bệnh về gan, vợ của chủ nhà cũng phát sinh bệnh khớp, đi lại rất khó khăn, kinh tế ngày càng eo hẹp.

Đến năm Giáp thân 2004 thuộc vận 8 Hạ nguyên, nhà này tiến hành quét vôi ve, cải tạo lại trạch vận. Hung hại vẫn còn đeo bám do Tử khí Nhị hắc chiếu tới hướng, tọa sơn đón Suy khí Tứ lục.


Đây cũng chính là thời gian người con trai qua đời do bệnh gan phát tác, chủ nhà cũng phát ung thư gan, còn bà vợ thì hầu như chỉ ngồi 1 chỗ do bệnh khớp nặng lên, đồng thời bệnh tim mạch khởi phát.

Nhìn vào đồ hình diễn số Phong thủy vận 8 Hạ nguyên, thấy rằng Sát khí trùng trùng tại hướng, Trung cung cũng có Sát khí nhập vào, thổ khí rất cường liệt, vây khắc Nhất bạch thủy tinh. Trung nam còn có đất sống sao?

Năm Kỷ hợi 2019 nhà này có đại hạn, không thể xem thường được.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến