VẬN NHÀ PHÁT UNG THƯ


Căn nhà bốn tầng của một gia đình có truyền thống làm công an, nằm trong ngõ nhỏ thuộc quận Hà Đông - Hà Nội được xây dựng vào thập niên 90 của thế kỷ trước, tọa Càn hướng Tốn, kiêm Hợi Tị 5 độ nên phạm phải cục thế Hỏa khanh dẫn đến gia đạo suy bại. Diễn số phong thủy như sau:


Cục thế này vốn đã bất lợi cho gia đạo. tại hướng có sát khí Ngũ Hoàng chiếu đến, không những đại bại về tài chính mà còn dễ phát sinh bạo bệnh hoặc tai nạn. Sơn tinh Thất Xích là vượng khí lại nhập tù, trung cung bài bố kim khí trùng trùng, lại hợp thành Thương kiếm sát tất sẽ gặp hạn do kim loại gây ra.

Sau quả nhiên được người nhà phản hồi, nói từ khi ở nhà này, mặc dù gia đình đều làm công an hoặc theo nghiệp công chức, tuy nhiên tài chính lại không có sự tích tụ, có nhiều khi lao đao, suýt phải bán nhà. Đặc biệt cả hai vợ chồng chủ nhà đều bị ung thư, người con thứ bị tai nạn, tử vong khi còn rất trẻ.

Năm 2014 xây lại nhà mới trên nền đất cũ, lúc này trạch vận thay đổi, không còn hung sát nữa, thanh vào đó sẽ phát phúc do được hưởng khí Châu bảo, tài lộc và nhân đinh sẽ dần ổn định và phát đạt.




LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến