HAI NĂM LIỀN BỊ SÁT KHÍ KHẮC MẠNH, CHỦ NHÀ ĐỘT TỬ

Tại thành phố Lạng Sơn có một ngôi nhà gặp hạn khá hy hữu, trong hai năm liền sát khí Ngũ Hoàng bị kích động mạnh dẫn đến gia phá nhân vong.

Sau khi có kế hoạch khảo sát Phong thủy tại một gia đình đối diện ngôi nhà xấu số trên, tôi đã đặc biệt chú ý đến nó và hỏi thông tin để nghiệm chứng, và quả nhiên hình thế cùng lý khí phong thủy tương tác với nhau sẽ ứng nghiệm như thần, mặc dù tôi không có cơ hội khảo sát trực tiếp nội thất bố trí bên trong nhà.

Ngôi nhà trên hướng 335 độ, tọa Tị hướng Hợi, kiêm Bính Nhâm 5 độ. Bố cục loan đầu như sau:





Ngôi nhà nằm gần ngã ba đường, hiện tại có công trường đang thi công tại đó để nối thông hai đường song song với nhau, đất đá và máy công trình vẫn hoạt động thường xuyên.
Phân cung ngôi nhà đó sẽ có hình như sau:



Năm Giáp ngọ 2014, nhà hàng xóm đối diện tiến hành xây nhà mới rất khang trang. Năm đó lưu niên phi tinh Ngũ Hoàng chiếu tới hướng tây bắc, gặp nhà hàng xóm xây dựng nên sát tinh bị kích động.



Năm Ất mùi 2015 sát khí Ngũ Hoàng lại chiếu tới hướng tây, gặp công trường thi công đường lớn, máy móc công trình và đất đá đổ ngổn ngang kích động sát tinh phát tác nên hai năm này gia đạo bất an, tài chính và sức khỏe đi xuống rõ rệt.




Sau được biết tin tháng 9 âm lịch năm Ất mùi 2015 chủ nhà đó đang ăn sáng ở gần nhà thì đột nhiên ngã xuống đất chết bất đắc kỳ tử.

Qua việc luận giải Phong thủy, tôi được chứng kiến rất nhiều trường hợp nhà hàng xóm xây dựng dẫn đến hạn phá tán của nhà mình... giống như gia đình kể trên. Bởi vậy, nếu nhà hàng xóm tu tạo, xây dựng nhà họ, mình cũng nên xem xét kỹ để có hướng xử trí kịp thời. Nhà gần giao lộ cũng tương tự như vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến