HƯỚNG NHÀ SUY BẠI, KHÓ TỤ TÀI BẢO

Trong một ngõ nhỏ của phố Yên Lạc - Hà Nội có ngôi nhà hướng đông 86 độ, được xây dựng trong năm Canh dần 2010 thuộc vận 8 Hạ nguyên. Trong thời gian xây dựng, chủ nhà cũng đã mời thầy Phong thủy tới sắp đặt nội thất, tuy nhiên sau ngày khởi công vài tháng thì vị thầy Phong thủy kia bị đột tử, mặc dù không chết tại công trình nhưng cũng khiến chủ nhà rất bất an. Diễn số Phong thủy và sơ đồ tầng 1 của ngôi nhà như sau:





Về tổng quan, ngôi nhà có cách cục "Song tinh hội tọa", Long thần sơn và Long thần thủy bài bố tới tọa sơn, hướng nhà hấp thu Suy khí nên chủ về vượng nhân đinh tổn tài bảo. ngoài ra còn dễ mắc các bệnh liên quan đến gan mật và các tật, bệnh ở chân. Người nhà thường bị thị phi.

Nội thất bố trí cũng sai sót nhiều, cụ thể:

- Bếp quay hướng bắc, hấp thu khí Suy tử Nhị hắc, vốn là Bệnh tinh thuộc hành Thổ, không những hao tài mà sức khỏe cũng không tốt, bởi Hỏa - Thổ tương sinh nên đặt bếp như vậy không khác nào nối giáo cho giặc.

- Bể cá và đài phun nước hiện đặt tại góc tây nam, nơi Suy khí chiếu tới nên gia tăng nguy cơ hao tán tài lộc.

- Bàn thờ Phật và gia tiên an vị tại tầng 5, phòng phía trước, nơi Suy khí chiếu tới. Hướng bàn thờ đều quay về nơi Sát khí (Hướng bắc) và Suy khí (Hướng đông).

- Hướng nhà đón Suy khí, tuy nhiên cổng và cửa chính bắt buộc phải đặt tại đó. Nhưng hiện tại không có các biện pháp hóa giải Suy khí để đảm bảo cho gia đạo thuận lợi.

Căn cứ các thông tin trên, có thể dễ dàng nhìn nhận lại quá khứ nhà này khá bất lợi về gia đạo.

Năm Canh dần 2010 xây và nhập trạch xong, năm Tân mão 2011 Sát khí Ngũ hoàng đáo hướng, gia đạo tất gặp hung họa, tài lộc và sức khỏe có sự hao tán.

Năm Nhâm thìn 2012 Suy khí trùng lai tại hướng nhà, gia đạo cũng gặp bất trắc.

Năm Quý tị 2013 và Đinh dậu 2017 thuộc Tam hợp Kim cục, Sát tại đông phương, bởi vậy nhà hướng đông trong 2 năm đó cũng chẳng lành.

Sau quả nhiên được người nhà phản hồi lại, nói các dự đoán trên đều ứng nghiệm. Từ khi ở nhà này tài lộc hao tán, không có sự tích tụ. Đặc biệt người nhà rất hay gặp thị phi. Mặc dù vợ chủ nhà đã là một tu sĩ tại gia, biết cách hạn chế những vướng chấp và biết cách buông bỏ, tuy nhiên điều tiếng thị phi vẫn đeo bám không thôi. Các bệnh ở chân cũng đã phát triển, tai nạn, hao tài đều ứng trong những năm kể trên.

Để cải thiện tài vận cho nhà này, tất sẽ phải dẫn động khí tại hướng Dậu và hướng Cấn. Đến vận 9 thì tiến hành cải tạo lại trạch vận thì lợi tài được 20 năm, nhưng bệnh khó chữa e rằng sẽ khởi phát.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến