UẾ KHÍ XUNG PHÁ, DÙ ĐANG VẬN TỐT CŨNG THÀNH SUY

Một căn hộ tập thể tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, nhập trạch trong vận 7, tọa Dậu hướng Mão, được cách cục Châu bảo, vượng khí chiếu đến sơn và hướng nhà, về lý thuyết sẽ vượng cả tài lộc lẫn nhân đinh, tuy nhiên bố cục nội thất lại phá vỡ đi vận khí tốt đẹp đó dẫn đến tài chính suy thoái. Diễn số phong thủy vận 7 và sơ đồ nội thất như sau:



Trước tiên thấy rằng kiểu thiết kế nhà tập thể này khá kỳ quặc, bởi toàn bộ khu WC và bếp của các căn hộ đều ở phía mặt tiền nhà, phạm phải lỗi rất xấu về thiết kế bố cục cũng như phong thủy.

Xét về khí trường vận 7, tại hướng đông có vượng khí chiếu đến, về lý thuyết sẽ phát tài lộc, tiếc rằng lại đặt WC tại đây, uế khí xung phá dẫn đến thoái tài. Thêm việc cửa chính đặt tại đông nam, cửa sổ tại hướng đông bắc hấp thu suy khí cũng là lý do dẫn đến tài chính hao tán thêm. Quan tinh chiếu đến cửa nên còn dễ gặp quan tai.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi đúng như trên. Từ khi ở nhà này đến nay đã được ba mươi năm nhưng tài chính không được tốt đẹp, thêm việc mẹ của chủ nhà gặp rắc rối về pháp luật cũng khiến gia đạo rối ren thêm.

Đầu vận 8 nhà này tu sửa lại, vận khí có sự thay đổi.


Lúc này vượng khí đáo tọa, suy khí đáo hướng, cửa chính lúc này hấp thu sát khí càng làm cho tài chính hao tán mạnh, đồng thời trong nhà dễ có người phát sinh bệnh khó chữa.

Năm Tân mão 2011 sát khí đến hướng, năm Nhâm thìn suy khí trùng lai, sát khí đến cửa chính, vì vậy hai năm này gia đạo đại bại.

Những điều trên đều đã được chủ nhà xác nhận là chuẩn xác.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến