SỬA NHÀ MANG HỌA

Sau khi khảo sát Phong thủy tại công ty Dược phẩm trung ương 2 - Bắc giang, tôi có về nhà riêng của vị giám đốc công ty trên để tiếp tục khảo sát, trên sân thượng của tọa nhà, vị này bất chợt chỉ tay về một ngôi nhà hàng xóm hỏi vận khí nhà đó ra sao.

Sau khi chiếu la kinh tới đó, biết được phương vị, tôi mới hỏi nhà này xây dựng lâu chưa? Vị này nói xây đã lâu năm nhưng 2011 thì sửa lại. Diễn số Phong thủy và sơ đồ xung quanh nhà đó như hình dưới đây:





Sau khi bài bố tinh bàn trên bàn tay xong, tôi mới nói: " nhà này từ khi sửa chữa đến nay thì sức khỏe, nhân đinh và tài chính đi xuống, bệnh tật hoành hành, phương tọa của căn nhà có suy khí thuộc hành Kim chiếu tới nên có bệnh về phổi và họng. Đặc biệt năm Nhâm thìn 2012 gia đạo rất xấu! "

Sau vị này phản hồi lại nói: " Đúng vậy! năm đó chủ nhà bị chết về ung thư phổi, tài chính rất kém! "

Tôi mới nói: " Càn khôn thần quỷ tại hướng, nhà lại không có Vượng khí chiếu tới nên hao tài, Phương tọa cũng không có Vượng khí thì nhân đinh kém, lại thêm Bệnh phù tại hướng, xây trên tuyến vị Đại không vong thì bạo bệnh hoành hành. Góc bên phải phía sau của ngôi nhà có đao đình chiếu tới, xa hơn thì có đường tàu hỏa chạy qua, tại đó Ngũ hoàng đại sát đóng, bị xung động liên miên, hình thế hợp với lý khí, hung sát trùng trùng, bảo sao gặp họa! 

Sở dĩ nói năm 2012 gia đạo rất xấu là bởi Lưu niên Nhị hắc tới hướng, suy khí trùng lai, tai họa tất khó lường! "

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến