CẢ HAI BÀ VỢ ĐỀU PHÁT BẠO BỆNH DO PHONG THỦY XẤU

Tại thành phố Thanh Hóa có một gia đình chịu nhiều thiệt hại về sức khỏe và tài lộc, tất cả cũng bởi vận nhà suy bại mà ra.

Khởi nguyên nhà này có bố cục ngang ba gian hai chái theo kiến trúc truyền thống, rồi cơi nới, xây dựng thêm thành kiến trúc hình chữ “L”. Hướng 130 độ, khai vận trong thời kỳ vận 7 Hạ nguyên, tọa Càn hướng Tốn, kiêm Tuất Thìn 5 độ.


Trong thời kỳ từ năm 2003 trở về trước, Phong thủy nhà này rất kém bởi Tài khí không chiếu đến hướng nhà, vì vậy tài lộc hao tán, không tích tụ. Đồng thời Sát khí chiếu tới đó, vượng khí của Long thần sơn nhập tù nên không những hao tán về tàn sản mà còn dễ phát sinh bạo bệnh hoặc tai nạn, sức khỏe người nhà rất kém. 
Bố cục ngôi nhà như sau:


Sau quả nhiên được người nhà phản hồi lại, nói rằng từ khi xây dựng và sinh sống tại ngôi nhà này, tài chính rất khó khăn, người vợ trước bị ung thư và một số bệnh khó chữa khác nên tiền bạc kiếm được đều dùng để điều trị bệnh cả. Dù cố gắng chạy chữa khắp nơi nhưng cuối cùng không qua khỏi.

Vợ cả mất, chủ nhà sau này có cưới thêm một bà vợ nữa, đáng buồn là vận đen vẫn còn đeo bám, người vợ hai sức khỏe kém dần rồi lại phát sinh căn bệnh ung thư, đến giờ vẫn đang trong giai đoạn điều trị.

Với ngôi nhà này, nếu như tiến hành cải tạo lại để đón vận mới thì gia đạo sẽ hưng vượng, tài lộc, sức khỏe đều tốt đẹp, không còn tình trạng hao tài và phát sinh bạo bệnh như trước nữa.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến