LIÊN TIẾP BỊ ĐÁNH TRỌNG THƯƠNG DO PHONG THỦY KÉM

Một nhà cấp bốn tọa lạc tại xã Vân Hòa - huyện Ba Vì - Hà Nội được xây vào cuối vận 7, tọa Càn hướng Tốn, Gặp phải cục thế sơn thủy đảo nghịch, diễn số như sau:


Hướng nhà này vốn không có vượng khí chiếu đến, vì vậy chủ về hao tài. Tiền bạc làm ra không có sự tích tụ, ngoài ra sát khí Ngũ hoàng chiếu đến hướng còn dễ nảy sinh tai họa do bạo bệnh khởi phát. Hướng nhà còn hợp thành cục Thương kiếm sát, chủ về mắc bệnh về phổi, họng hoặc bị kim khí hình thương.


Sau quả nhiên được biết chủ nhà có hai người con trai, trong một lần ẩu đả, người con thứ bị đâm trọng thương, vài ngày sau thì qua đời. Người con trưởng mấy năm sau cũng bị hình thương do dao kiếm chém trong lúc đánh nhau. Ngoài ra còn bị tai nạn giao thông. Chủ nhà gần đây sức khỏe yếu trầm trọng, đi khám bệnh mới phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối, kinh tế gia đình chưa bao giờ dư dả, lúc nào cũng lao đao.

Những ứng nghiệm trên đều do hướng nhà có Ngũ hoàng đại sát và thương kiếm sát gây ra cả. Nếu vận này cải tạo lại nhà cửa thì trạch vận cũng thay đổi, lúc đó chắc chắn sẽ không phải gặp thảm cảnh nhân đinh thất tán, tài lộc hư hao.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến