NGUYÊN NHÂN SA SÚT CỦA MỘT LỚP MẦM NON

Một lớp mầm non tư thục mới khai trương tại huyên Sóc Sơn - Hà Nội nhưng thường xuyên không thu hút được người dân xung quanh đưa con tới gửi học, mặc dù cơ sở vật chất và trình độ sư phạm của giáo viên tương đối tốt, thậm chí cao hơn so với những lớp xung quanh. Những tưởng như vậy sẽ là bước đầu hoạt động hiệu quả, tuy nhiên thực tế lại trái ngược hoàn toàn khiến chủ nhiệm lớp lo lắng và quyết định đi tìm câu trả lời theo góc nhìn Phong thủy.

Lớp học được thành lập tại một ngôi nhà 3 tầng mới xây dựng, tọa Tân hướng Ất, kiêm Tuất Thìn 6 độ. Diễn số Phong thủy như sau:


Với tuyến vị trên, Ngôi nhà này đã phạm phải Đại không vong, là một trong những tuyến vị bất khả lập bởi sẽ làm cho trường khí của ngôi nhà hỗn tạp, không hưng vượng, qua đó gia đạo bất an.

Nhà hướng về cung Ất trong vận 8 Hạ nguyên này còn phạm cách Hỏa khanh, Vượng khí chiếu tới tọa sơn của ngôi nhà nên tài lộc không tụ, công việc khó thành tựu, lại dễ dẫn đến thị phi, khẩu thiệt.
Sơ đồ nhà như dưới đây:


Cổng và cửa chính hiện mở tại hướng đông, hấp thụ Suy khí chiếu tới, cổng phụ mở tại đông nam, đón Sát khí Ngũ hoàng và Nhị hắc vào nhà, vì vậy gia đạo tất nhiên bất lợi. Hơn nữa lại khai trương trong năm Đinh dậu 2017, hướng nhà một lần nữa bị Tam sát và Tuế phá khắc sát mạnh mẽ hơn, cho nên công việc vì thế bị ảnh hưởng tiêu cực.

Vượng khí đều tụ tại hướng tây, đáng lẽ phải thúc đẩy khí trường nơi này phát mạnh mẽ để bổ trợ cho địa vận, ở đây lại đặt WC nên phá hỏng sự cát tường, ngược lại còn gây nên hao tài lộc, nhân đinh - sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực hơn.

Dựa trên bốn yếu tố trên đã có thể nhận định chắc chắn gia đạo của nhà này suy bại, sự nghiệp hao tán là điều tất yếu vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến