ÁN MẠNG XẢY RA DO SÁT KHÍ BỊ KÍCH ĐỘNG TRÙNG TRÙNG

Trong quá trình tư vấn phong thủy, tôi đã gặp và chứng kiến rất nhiều nghiệm chứng do Phong thủy tác động đến đời sống con người. Có nhiều chuyện vui nhưng cũng có những chuyện đau buồn do người mất, nhà tan. Trong những ứng nghiệm đó có một chuyện đã lập tức in sâu vào tâm trí tôi, không phải vì sự linh ứng như thần của Phong thủy, mà đó là sự đau thương và mất mát rất to lớn mà người nhà phải gánh chịu.

Năm 1994, gia đình ông Đ xây một ngôi biệt thự tại quận Tây Hồ - Hà Nội, tọa Hợi hướng Tị, diễn số Phong thủy như sau:




Ngôi biệt thự này có cách cục Hỏa khanh, sơn thủy đảo nghịch nên đại bại cả đinh lẫn tài. Hướng nhà không có vượng khí chiếu đến, thay vào đó là sát khí Ngũ hoàng, lại có cục Thương kiếm sát tại đó nên tài chính không những hao tán mà còn phát sinh tai họa, bệnh về phổi, họng và chuyện thương tật do dao kéo, búa rìu hoặc tai nạn giao thông gây ra.

Tra kỹ hơn thì thấy năm Giáp tuất khởi công, Lưu niên Ngũ hoàng đại sát và Tuế phá chiếu đến hướng, Thái tuế chiếu đến tọa. Sát khí trùng trùng như vậy lại tiến hành xây dựng thì tai họa đến là điều khó tránh.

Quả nhiên được phản hồi từ con trai của chủ nhà, nói sau khi xây dựng nhà này xong thì trong nhà xảy ra đại họa. Tất cả cũng chỉ vì tranh chấp đất cát mà ra. 
Người em trai trong lúc cãi nhau với anh rể đã cầm dao truy sát. Chị gái (Là vợ của người bị truy sát) thấy vậy liền chạy qua ôm sau lưng em trai để cứu chồng mình, người em trai gỡ ra không được liền quay dao ra sau đâm chết chị, bản thân người em trai đó cũng bị lĩnh án tử hình nhưng sau được giảm xuống chung thân.

Một kết cục buồn ứng với khí số Phong thủy của một ngôi nhà đã để lại hình ảnh sâu đậm trong tôi, vì vậy khuyên mọi người trước khi tiến hành làm nhà phải xem xét kỹ để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến