PHỤC NGÂM TRÙNG LAI, TAI HỌA ĐẾN DỒN DẬP

Nhà ông T - cán bộ công an tại thành phố Biên Hòa - Đồng Nai tọa Thân hướng Dần, kiêm Khôn Cấn 5 độ, lập trong năm 2004, vận 8 phạm phải cách cục "Hỏa khanh" nên nhân đinh kém, tài lộc thoái. Chồng là công an, vợ là giáo viên, lại có mấy phòng trọ cho thuê, chuyển đến ngôi nhà này 10 năm trời mà không có sự phát triển gì, tiền bạc làm được bao nhiêu lại hao tán hết.
Diễn số Phong thủy và sơ đồ ngôi nhà như hình dưới đây:




Ngôi nhà này ngoài việc Long thần sơn thủy đều không đắc địa, ảnh hưởng tiêu cực tới gia đạo, tài lộc và sức khỏe ra, còn phạm thêm phục ngâm toàn bàn nơi Sơn tinh, tai họa trùng tai họa. Năm quý tị 2013 sát tinh Ngũ hoàng một lần nữa đáo trung cung, hướng nhà vốn có suy khí chiếu đến hướng, năm đó lại gặp Bát bạch nên gia đạo phát hung tai.

Sau chủ nhà xác nhận đúng như vậy. Gia đạo năm đó kiệt quệ, chủ nhà còn bị tai nạn gãy chân, đến giờ vẫn chưa hồi phục hẳn nên đi đứng có phần khó khăn.

Khi đã nắm rõ vận trình Phong thủy của ngôi nhà này, tôi tiến hành sắp xếp bố cục chiêu tài, đồng thời thúc đẩy khí sinh vượng ở Long thần sơn và hóa giải sát khí để gia đạo, sức khỏe và tài lộc tốt đẹp hơn. Sau một thời gian ngắn, chủ nhà có liên lạc lại và nói rằng tình hình tài chính của nhà đã khá tốt, bước đầu đã có sự tích tụ, công việc cũng thăng tiến thuận lợi hơn, thương tật ở chân đã đỡ, vì vậy việc đi lại dễ dàng hơn, tuy nhiên vẫn để lại di chứng nên cũng phải mất một thời gian dài để luyện tập và điều trị tích cực mới mong khỏi được.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến