NHÂN ĐINH LY TÁN, TÀI SẢN HAO TỔN DO PHONG THỦY XẤU

Tại khu đô thị Bình Minh - TP Thanh Hóa có một ngôi biệt thự mới xây dựng. Với thiết kế kiến trúc tân cổ điển đang rất thịnh hành, ngôi biệt thự được khởi công giữa năm 2015, đến cuối năm Bính thân 2016 mới hoàn thành, nhập trạch đầu năm Đinh dậu 2017. Với bố cục Phong thủy tọa Tý hướng Ngọ, kiêm Quý Đinh 7 độ, Ngôi biệt thự phạm phải cách cục Tiểu không vong, là một trong những cách cục rất bất lợi trong lý khí Phong thủy. Diễn số như sau:


Một góc ngoại cảnh và sơ đồ nội thất tầng 1.




Với cách cục Hỏa khanh do Long thần sơn thủy không đắc địa và khí trường hỗn tạp do Tiểu không vong gây ra, dưới góc nhìn của một nhà Phong thủy có thể dễ dàng nhận định gia đạo tiêu cực của ngôi biệt thự này.

Ở hướng không có Tài khí chiếu tới, vốn chủ về hao tài, cửa chính và cửa phụ lại đều đặt tại hai hướng nam và đông, đón suy khí chiếu tới. Ngã ba đường nằm tại đông nam, kích động khí suy tử Tam bích và sơn tinh Ngũ hoàng đại sát.

Các hướng đông bắc, tây và tây bắc có Tài khí chiếu tới, rất tiếc lại không có bố cục hợp lý để chiêu tài. Bởi vậy tài lộc của nhà này rất kém, dễ bị hao tán. người nhà sinh sống lâu tại đây cũng rất dễ phát sinh bệnh khó chữa.

Đầu năm Đinh dậu chủ nhà này cho vợ chồng người con gái tới nhập trạch. Đây là thời điểm rất bất lợi bởi năm này Sát khí Ngũ hoàng chiếu tới hướng nhà, đồng thời cũng là hướng cửa chính và hướng bếp. Tuế phá và Tam sát chiếu tới cửa phụ. Sát khí trùng trùng nên gia đạo năm này nhất định sa sút trầm trọng, dễ bị phá sản hoặc khởi phát bệnh tật, tai nạn.

Sau khi luận rõ cách cục và những sự việc có thể ứng nghiệm, chủ nhà mới trầm ngâm xác nhận những điều tiêu cực đã xảy ra, mặc dù mới vào ở được vài tháng.

Nguyên do ngôi biệt thự này vốn xây dựng để cho vợ chồng người con gái ở, bởi vậy đầu năm nay mới cho các con tới nhập trạch, còn vợ chồng chủ nhà vẫn ở nhà cũ. Ai ngờ mới vài tháng ngắn ngủi sinh sống tại đây, người con rể bỗng nhiên ham mê cá độ bóng đá và để thua 20 tỷ. Đây quả là con số quá lớn, thực sự nằm ngoài khả năng trả nợ của đôi vợ chồng trẻ.

Sau một thời gian ngắn không chịu được áp lực do xã hội đen liên tục tới đe dọa, đòi nợ. Vợ chồng này đã bồng con chạy trốn, để lại khoản nợ cho bố mẹ vợ.

Đây là một trong những ngôi nhà có sự ứng nghiệm mạnh mẽ dưới góc nhìn Phong thủy, bởi cùng lúc hội quá nhiều hung sát chiếu tới nên tất nhiên phải ly tán nhân đinh và tổn hao tài sản.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến