CHỈNH PHONG THỦY ĐỂ CÓ THAI DỄ HƠN

Việc bố trí phòng ngủ nói riêng cũng như nội thất của căn nhà nói chung khá phức tạp, nhất là những nhà có diện tích nhỏ hẹp hoặc có kiến trúc dạng ống, bởi trong lý luận phong thủy, bất kỳ căn nhà nào cũng có vượng khí, sinh khí, suy khí và sát khí chiếu đến từng vị trí cụ thể, việc bố trí nội thất cần phải dựa vào đó để giúp gia đạo an khang.

Khi xét đến nội thất của căn nhà thì phòng ngủ được coi là vị trí rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tiền đồ của người nằm ngủ trong đó, vì vậy bố trí phòng ngủ cần phải tìm nơi khí sinh vượng, tránh nơi có sát khí chiếu đến.

Trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng học thuật phong thủy vào đời sống, chúng tôi đã gặp phải không ít trường hợp bố trí phòng ngủ sai với cách cục phong thủy, dẫn đến người nhà bệnh tật triền miên, việc thai sản cũng gặp khó khăn, điển hình là một gia đình sống tại phố Liễu Giai - Hà Nội. Ngôi nhà này xây dựng trong vận 8, tọa Quý hướng Đinh, kiêm Tý - Ngọ 5 độ, diễn số phong thủy như sau:



Ngôi nhà có cách cục Hỏa khanh, vượng khí đều không chiếu đến sơn và hướng nên tài chính và nhân đinh không phát đạt. Phương tọa có Nhị hắc, là bệnh tinh chiếu đến nên dễ phát sinh bệnh tật, nhân đinh cũng không quần tụ. Hướng nhà có suy khí Thất xích, kết hợp với Nhất bạch thành cục Đào hoa, vì vậy tài chính khó tụ, ngược lại còn dễ phạm đào hoa.

Bố cục nội thất của căn nhà như sau:



Vợ chồng chủ nhà hiện tại đang nằm ngủ tại phòng 1. Vợ chồng người con trai hiện đang nằm ngủ tại phòng 2. Phòng ngủ 3 hiện đang tận dụng làm phòng đọc sách.

Nhìn vào đồ hình ta thấy rằng sát khí Ngũ hoàng hiện đang chiếu tới tây nam, nơi phòng ngủ của vợ chồng người con trai. Hiện sức khỏe của hai vợ chồng người con trai khá kém. Vợ bị phát bệnh lao phổi, hiện tại đang khó có con, mặc dù đã áp dụng các kỹ thuật tiên tiến của y học.

Đây đều là sự tác động của sát khí mà ra cả. Nhà này vốn đã chủ về bệnh tật khởi phát, vợ chồng người con trai lại nằm ngủ tại nơi sát khí chiếu đến nên càng bất lợi.

Phòng ngủ 3 là nơi có sinh khí chiếu đến, rất tốt cho sức khỏe, vì vậy nên tận dụng nơi này làm phòng ngủ, sẽ tốt cho sức khỏe và đường con cái hơn.

Hy vọng với việc chuyển phòng ngủ về vị trí sinh khí, cộng thêm việc kích hoạt những phương vị có Đinh khí chiếu đến sẽ thúc đẩy quá trình thụ thai và giúp sức khỏe tốt lên.
Sau ngày khảo sát Phong thủy vài tuần, tôi bắt đầu tiến hành các phương pháp bài bố thế trận thúc đẩy Đinh khí của ngôi nhà. Kết quả thu nhận rất khả quan, sức khỏe của người nhà đã có chuyển biến rõ nét, bệnh tật dần được đẩy lùi. Đặc biệt, sau 1 năm chờ đợi để cơ thể bài tiết hết độc chất do sử dụng thuốc đặc trị lao phổi, vợ chồng chủ nhà đã vui mừng thông báo là đã có thai, quá trình mang thai rất thuận lợi.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến