BỊ CƯỚP ĐOẠT TÀI SẢN DO NHÀ PHẠM XUYÊN TÂM SÁT

Trong một lần về huyện Ứng Hòa - Hà Nội, tôi tình cờ tới khảo sát Phong thủy cho một ngôi nhà mái ngói 5 gian theo kiến trúc truyền thống. Được xây dựng từ năm Nhâm tuất 1982, tọa Canh hướng Giáp nên phạm cách Thượng sơn hạ thủy. Diễn số Phong thủy và sơ đồ ngôi nhà như hình dưới.





Với cách cục Phong thủy như trên, gia đạo của ngôi nhà này tất nhiên sẽ rất bất lợi bởi Long thần sơn thủy đểu đảo nghịch, tài lộc và nhân đinh đều không thịnh vượng.

Ở hướng có sao Tam bích, vốn là khí suy tử, chủ về hao tài, lại có Thất xích cùng chiếu tới nên hợp thành cách "Xuyên tâm sát", gia đạo vì vậy dễ có trộm cướp, tranh giành tài sản.

Tọa sơn cũng có khí suy tử Nhị hắc thủ tại đó, vốn chủ nhân đinh ly tán, sức khỏe suy giảm, lại có gò cao, càng làm cho khí Nhị hắc cường vượng, nhân đinh càng bị áp chế mạnh hơn.

Cũng may Thành môn tại đông nam, nơi đây có cổng dẫn khí vào bổ trợ cho trạch vận ngôi nhà nên tài lộc có sự cứu vãn.

Sau người nhà cho biết sâu hơn về hoàn cảnh và lý giải tại sao sau hơn 30 năm mà gia đình này vẫn chịu cảnh ở nhà cũ, ẩm thấp, xuống cấp. 
Trước đây, chủ nhà cũng kinh qua nhiều nghề, việc kinh doanh cũng rất thuận lợi và để ra được một khoản tiền lớn. Sau có quen biết và qua lại tình cảm với 1 cô gái. cuối cùng không rõ nội tình ra sao, bị cô ta thông đồng với người ngoài kiện chủ nhà này phải vào tù, tài sản kinh doanh sau bao năm bị cô ta cướp hết, nghèo vẫn hoàn nghèo.

Còn một vài tình tiết khác đáng chú ý, nhưng đi sâu vào đời tư cá nhân nên tôi không tiện nêu ra đây, chỉ muốn làm nổi bật lên ý chính của cách cục Thương kiếm sát và Long thần sơn thủy đảo nghịch, làm căn cứ nghiệm chứng cho các học giả và những người nghiên cứu Phong thủy vận dụng vào lý luận của mình một cách xác đáng nhất có thể.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến