VẬN KHÍ CỦA MỘT NHÀ Ở ĐÔNG ANH - HÀ NỘI

Cuộc đất này của một giáo viên đã nghỉ hưu. Tọa nhâm hướng bính, lập trong vận 8, kiêm 4 độ, diễn số như sau:

Nhà này có kết cấu 3 gian, 1 chái, tọa lạc tại khu đất cao, chạy thoải về phía trước. Trước nhà có góc tường nhà hàng xóm chiếu thẳng tới.

Nhìn đồ hình trên, ta thấy rằng đây là một ngôi nhà thuộc cách cục hỏa khanh tuyến, tức tài lộc và nhân đinh không vượng. Ở hướng có hướng tinh Ngũ Hoàng và sơn tinh Nhị Hắc bài bố tới, nên không những tài lộc kém mà còn phát sinh tai họa liên miên.

Năm tân mão 2011, lưu niên phi tinh Thất Xích nhập trung cung, Nhị Hắc đến hướng. Chủ tinh Ngũ Hoàng và khách tinh Nhị Hắc kết hợp với nhau, khởi phát tai họa. Thực tế trong năm đó chủ nhà gặp phải bạo bệnh, con trai thì làm ăn sa sút, tài chính sụt giảm thấy rõ.

Vì đây là cách cục hỏa khanh tuyến, ở hướng không nhận được vượng khí chiếu tới, năm Giáp Ngọ 2014 lưu niên phi tinh Bát Bạch tới hướng, e rằng sẽ xảy ra bất trắc.

Năm Đinh Dậu 2017, sao Ngũ Hoàng một lần nữa tới hướng. Suy khí trùng lai, lại là sát tinh mậu kỷ chiếu tới, nên năm này gia đạo cực kỳ hung họa. Cần phải đặc biệt chú ý, đề phòng và hóa giải kịp thời.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến