VẬN KHÍ CỦA MỘT CÔNG TY CƠ KHÍ TẠI ĐÔNG ANH - HÀ NỘI.

Văn phòng công ty này tọa lạc trong khuôn viên của 1 xí nghiệp. Tọa càn hướng tốn, kiêm 1 độ, lập trong vận 8, diễn số như sau:

Văn phòng này nằm trong hạ tầng kiến trúc của 1 dãy nhà, phía sau có nhà xưởng, trước mặt có hồ nước, bên trái có dãy nhà chạy dài, bên phải là nhà để xe.

Nhìn đồ hình trên ta thấy đây là cách cục Châu bảo, là 1 cách cục vượng cả sơn lẫn hướng. Tài lộc và nhân đinh nhất định tốt đẹp. Ở hướng có vận tinh Thất xích, hướng tinh Bát bạch, và sơn tinh Nhất bạch. Bát gặp Nhất chủ về tài chính vượng, các công việc liên quan đến văn thư, hợp đồng, chứng từ được thuận lợi. Bát gặp Thất thì đại lợi về hoạnh tài, tức tài chính do may mắn mà có, cho nên công ty này vừa phát chính tài, vừa phát hoạnh tài.

Quả nhiên giám đốc công ty này phản hồi lại là từ năm 2009 chuyển về đây, công việc ngày một phát triển, không phải lo nghĩ gì về tài chính cả. Tuy nhiên năm nay (Nhâm thìn 2012) thì công việc rất kém, tài chính sụt giảm quá nhiều. Tôi nói "Đây là do năm nay Thái tuế và Ngũ hoàng đều hội ở hướng, Tuế phá ở phương tọa, mà phương tọa lại có nhà xưởng, máy móc hoạt động sẽ kích hoạt Tuế phá, đã xấu càng thêm xấu. Ở hướng bị Thái tuế và Ngũ hoàng chiếu tới, phương tọa lại có Tuế phá bị kích động. Trạch vận sa sút trầm trọng là điều đương nhiên."

Năm sau là Quý tị, Thái tuế và Tuế phá vẫn nằm tại trục tây bắc - đông nam nêm năm sau vẫn có sự trì trệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nhưng sẽ tốt hơn năm nay, vì không có Ngũ hoàng ở hướng.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến