CÔNG KHAI PHƯƠNG PHÁP CẦU CON CỦA TIỀN NHÂN

Người xưa có câu: bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại. Có nghĩa là bất hiếu có ba lỗi trong đó không có con nối dõi là điều lớn nhất. Đáng buồn thay trong thời đại khoa học phát triển như vũ bão, đời sống con người từng ngày được cải thiện và nâng cao nhưng cùng với đó cũng phát sinh nhiều bệnh tật ảnh hưởng đến sức khoẻ nói chung và khả năng sinh sản nói riêng. 

Rất nhiều cặp vợ chồng thành công trong xã hội, có ảnh hưởng lớn đến công chúng nhưng khi về nhà họ lại thui thủi một mình với nỗi buồn thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ. Thấu hiểu được hoàn cảnh của những cặp vợ chồng bất hạnh trên, tôi xin công khai phương pháp cầu tự theo thuật phong thuỷ của người xưa, ngõ hầu giúp các bạn có thêm niềm tin và hy vọng vào hạnh phúc vợ chồng. 


Về chuyện con cái, người đời không biết cung mệnh cuả mình, hoặc dù biết cung mệnh nhưng lại dùng nhầm hướng, gây tổn thương đến con cái. Nay sử dụng các cục mệnh rõ ràng, tập hợp trạch hướng tám phương, đồ hình du niên để tiện cho việc rước lành tránh dữ. Người xưa thể nghiệm cái đức hiếu sinh cuả trời đất, giúp người mở rộng đường nối dõi, vì vậy người cầu tự nên biết trân trọng. 

Phép cầu tự, thì miệng bếp nên nhìn về hướng phục vị, đợi đến khi Thiên ất quý nhân chiếu đến cung này, gọi là "đến mệnh", sẽ sinh con trai, cực kỳ linh nghiệm. 

Thiên ất quý nhân tức là quẻ Khôn. Ví dụ người cung Cấn, đặt miệng bếp quay về hướng Cấn (đông bắc) sau đó đặt sao Bát bạch vào cung trung, dùng quỹ đạo Lượng thiên xích để bài bố sao trên tinh bàn. Xem nhị hắc bay đến cung nào thì đến năm thuộc cung đó sẽ sinh quý tử. 

Trong ví dụ này người cung Cấn được Thiên ất quý nhân chiếu trong năm nay 2010. Vì vậy nếu ai muốn có con nên tranh thủ trong năm nay kẻo lỡ dịp sẽ phải chờ 9 năm sau. Lưu ý, phương pháp này không chính xác với người thất đức, người bị sao thiên hình chiếu mạng và người già.

Đây là phương pháp khó, đòi hỏi người đọc phải có một trình độ căn bản nhất định về phong thuỷ mới có thể hiểu được. Vì vậy bạn nào chưa hiểu kỹ thì tốt nhất đừng nên thực hành kẻo đặt miệng bếp đúng vào lưu niên hung tinh Ngũ hoàng, Nhị hắc, con cái đâu chẳng thấy lại đem đến tai hoạ cho gia đình. 



LƯỢNG THIÊN XÍCH


Bài đăng phổ biến