PHONG THỦY XẤU DẪN ĐẾN KINH DOANH THUA LỖ

Một công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tại thành phố Hải Dương những năm vừa rồi đã trải qua cơn sóng gió về tài chính rất lớn. Nhân dịp gặp tôi ở Hải Dương, giám đốc Cty này đã mời tôi qua khảo sát Phong thủy nhằm tìm hiểu nguyên nhân và phương án khắc phục giúp Cty phòng tránh được tai họa nếu có trong tương lai.

Sau khi phân cung điểm hướng, thấy trụ sở Cty này tọa Tý hướng Ngọ, kiêm Nhâm Bính 7 độ, nhập trạch năm Bính thân 2016 nên trong lòng đã thấy bất an. Quan sát hình thế xung quanh cùng bố cục nội ngoại thất, thấy hung sát trùng trùng, họa ắt không nhỏ, vì vậy viết ra đây để mọi người cùng tham khảo.

Diễn số Phong thủy nhà tọa Tý hướng Ngọ kiêm Nhâm Bính 7 độ, lập trong vận 8 Hạ nguyên cùng sơ đồ vị trí, nội thất tầng 1 như sau:






Xét thấy ngôi nhà phạm tuyến vị Tiểu không vong nên khí trường hỗn tạp, lại thêm phạm cách Hỏa khanh, Long thần sơn thủy đều không đắc địa, vì vậy tài đinh lưỡng bại. Hướng nhà đón Suy khí, tọa sơn triều Bệnh tinh, lại có hình thế loan đầu trợ lực khiến hung sát tăng mạnh, cụ thể:

- Suy khí tại hướng nhà, gặp đường lớn chạy qua, vốn đã tàng ẩn nguy cơ hao tài, lại có con đường nhỏ đối diện lao tới khiến cho hung tính tăng cao.

- Sát tinh Ngũ hoàng và Tam bích chiếu đến hướng Tốn, nơi mở cổng và cửa gara xuất nhập hàng ngày cũng khiến vận khí bất ổn.

- Cửa phụ, cửa sổ và đài phun nước đặt tại nơi Sát tinh Ngũ hoàng chiếu tới, đại hung về tài lộc.

Thêm việc nhập trạch vào năm Tam sát hội về nam, khí vận hung sát trùng trùng nên khó tránh tai họa.

Sau được hồi báo, nói rằng khai trương được ít lâu thì xảy ra chuyện lớn, phía khách hàng do thiên tai mà bị chìm tàu nên Cty phải bồi thường bảo hiểm hơn 30 tỷ đồng, ngoài ra còn vài vụ việc nhỏ hơn phát sinh đến hết năm Bính thân 2016. Bước sang năm 2017 cũng phải lo bồi thường bảo hiểm con số gần tương tự như vậy. Đây là do Lưu niên Sát khí Ngũ hoàng của năm Đinh dậu 2017 chiếu đến hướng, cùng Chủ tinh bị xung kích mà gây ra họa vậy.



LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến