VẬN KHÍ CỦA MỘT NHÀ BA ĐỜI LÀM NGHỀ Y

Một gia đình với ba đời theo nghiệp Y, là chủ của các bệnh viện và phòng khám có tiếng tại thành phố Vinh chắc hẳn sẽ có mộ phần tổ tiên phát tích về lĩnh vực này. Tuy nhiên dương trạch cũng góp phần làm nên sự hưng thịnh của một gia đình có truyền thống Y dược trên.

Tọa lạc tại một con ngõ khá thông thoáng của thành phố Vinh là ngôi nhà được xây dựng khoảng 10 năm trước nên có thiết kế hơi lạc hậu so với những kiểu kiến trúc đang thịnh hành. Với phương vị tọa Hợi hướng Tị kiêm Càn Tốn 4 độ. Địa vận của ngôi nhà đang trong giai đoạn phát phúc do đắc cách Châu bảo. Diễn số Phong thủy trong vận 8 Hạ nguyên và sơ đồ nhà như sau:





Long thần sơn thủy đều đắc địa tại tọa và hướng nhà, vì vậy gia đạo hưng vượng về nhân đinh cũng như tài lộc. Tại hướng còn có Văn tinh Nhất bạch cùng chiếu tới, vì vậy không những lợi tài lộc mà công danh cũng tốt đẹp, các lĩnh vực về văn chức, địa sản cũng được thuận lợi.

Tuy nhiên bố cục nội và ngoại thất có nhiều phần chưa chuẩn mực, cụ thể là đại sảnh và cửa chính nằm tại góc nam của ngôi nhà, nơi Hướng tinh suy tử là Tam bích và Sát khí Ngũ hoàng cùng chiếu tới, bởi vậy cửa đặt ở đây khá bất lợi cho gia đạo. Tài lộc nếu có hao tán thì đa phần do cửa này gây ra.

Tiểu cảnh trước sân vốn được tạo thành thế Tam sơn và có thủy lưu động. Nếu đặt trọn vào cung Tị thì bổ trợ cho gia đạo rất lớn. Tuy nhiên lại đặt vào tuyến vị Đại không vong, thật đáng tiếc.

Về tổng quan, gia đạo nhà này tất có sự biến chuyển tốt đẹp từ khi nhập trạch đến nay. Năm Mậu tý 2008 và Kỷ sửu 2009 rất tốt đẹp về tài lộc do khí sinh vượng trùng lai tại hướng.

Năm Nhâm thìn 2012 Sát khí Ngũ hoàng và Lực sĩ cùng hội về hướng nhà. Năm Đinh mão 2017 Sát khí Ngũ hoàng chiếu tới cửa chính, vì vậy hai năm này rất bất lợi trong gia đạo, thường xảy ra hao tài tốn của, sức khỏe sa sút hoặc dễ bị tai nạn, bệnh tật khởi phát. Năm Giáp ngọ 2014 cũng là năm xấu về sức khỏe.

Sau được chủ nhà phản hồi lại, nói đa phần những hiện tượng và mốc thời gian trên đều ứng nghiệm, nhất là những năm Sao xấu chiếu đến trước nhà. Tài lộc và công việc gặp trắc trở không nhỏ, nhưng dần dần cũng vượt qua. Hiện giờ quy mô đã hơn trước rất nhiều, so với 80 giường bệnh lúc mới thành lập, đến nay đã có trên 400 giường. Từ 1 bệnh viện, giờ mở rộng ra nhiều bệnh viện và phòng khám.


LƯỢNG THIÊN XÍCH

Bài đăng phổ biến